Clip: Hương Giang tự tin nói tiếng Anh trên truyền hình Thái, đẹp như nữ thần "lấn át" nhiều thí sinh


Thứ 4, 07/03/2018 | 09:15


Hương Giang mỗi ngày một nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, bởi thế kỳ vọng của người hâm mộ đối với thành tích của cô tại cuộc thi cũng lớn hơn rất nhiều.

Hương Giang mỗi ngày một nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, bởi thế kỳ vọng của người hâm mộ đối với thành tích của cô tại cuộc thi cũng lớn hơn rất nhiều.

Đoạn clip ghi lại cảnh Hương Giang xuất hiện trên sóng kênh truyền hình GMM25 nổi tiếng của Thái Lan vừa được chia sẻ với khán giả.

Hương Giang diện áo dài nổi bật giữa dàn thí sinh của cuộc thi và thu hút nhiều sự chú ý. Không chỉ vậy, người đẹp còn ghi điểm khi trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh lưu loát, trôi chảy cùng thần thái tự tin. Tuyệt vời hơn nữa, Hương Giang hát chay một đoạn "Hush Hush" - ca khúc từng giúp cô đoạt giải trong phần thi Hoa hậu Tài năng diễn ra trước đó.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và duy trì phong độ ổn định, Hương Giang đích thực là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Tiếp nối các hoạt động của Hoa hậu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol vừa có buổi ghi hình trên bãi biển Pattaya cùng các thí sinh. Trong thiết kế đỏ rực rỡ, người đẹp sinh năm 1991 trở thành tâm điểm của sự chú ý với vẻ đẹp tựa nữ thần của mình.

Khéo léo chọn màu váy đỏ nổi bật, từng động tác, thần thái của Hương Giang cũng khó lòng chê trách, khiến cô trở nên đặc biệt hơn hẳn những thí sinh khác.

Hầu như mỗi lần xuất hiện, khán giả luôn ấn tượng trước vẻ đẹp của Hương Giang và hiếm khi thấy cô để lộ vẻ mệt mỏi, phờ phạc. Bản thân người đẹp cũng chia sẻ, cô luôn cẩn trọng trong từng hành động vì lo ngại bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp.

Hương Giang cùng các người đẹp trong cuộc thi đang chuẩn bị cho chặng nước rút trước khi đêm thi quan trọng nhất diễn ra. Hôm nay, ngày 7/3, Hương Giang sẽ bước vào phần thi trang phục bikini trước khi đến với đêm chung kết của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra tối 9/3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-huong-giang-tu-tin-noi-tieng-anh-tren-truyen-hinh-thai-dep-nhu-nu-than-lan-at-nhieu-thi-sinh-a221759.html