Clip: Phương Mỹ Chi ngẫu hứng hát "Người tình mùa đông" trên phố Đà Lạt


Thứ 5, 03/01/2019 | 02:55


Cùng sự kiện

Phương Mỹ Chi vừa có một sinh nhật đáng nhớ với trải nghiệm ngẫu hứng hát gây quỹ từ thiện trên đường phố Đà Lạt.

Phương Mỹ Chi vừa có một sinh nhật đáng nhớ với trải nghiệm ngẫu hứng hát gây quỹ từ thiện trên đường phố Đà Lạt.

Phương Mỹ Chi cover hit "Người tình mùa đông" trên phố Đà Lạt.

Phương Mỹ Chi cùng gia đình có chuyến nghỉ mát ngắn ngày ở Đà Lạt nhân dịp sinh nhật. Tại đây, "chị Bảy" đã có được trải nghiệm ý nghĩa khi tình cờ tham dự vào một hoạt động thiện nguyện trên đường phố Đà Lạt.

Được biết, trong lúc dạo phố, Phương Mỹ Chi vô tình bắt gặp một nhóm sinh viên đang tổ chức buổi văn nghệ trên đường nhằm quyên góp cho trẻ em vùng sâu vùng xa để các bé có một cái Tết ấm no hơn.

Khi biết ý nghĩa của chương trình “Sắc đỏ Tết Việt” từ câu lạc bộ Hành trình Đỏ tỉnh Lâm Đồng, Á quân Giọng hát Việt nhí mùa 1 đã xin phép mẹ để tham gia cùng và góp một phần sức với mong muốn rằng sẽ giúp nhóm quyên góp được nhiều hơn. Ngay sau thời điểm thể hiện ca khúc đầu tiên, đông đảo khán giả nhận ra giọng cô bé và nán lại theo dõi buổi biểu diễn.

Ngoài những bài hát mang âm hưởng dân ca, bolero, “chị Bảy” còn tự tin cover một số ca khúc nhạc trẻ: “Người tình mùa đông”, “Nếu như anh đến”… Với chất giọng ngọt ngào lẫn sự dẫn dắt hài hước, Phương Mỹ Chi đã làm không khí tại đây như trở nên ấm áp hơn.

Phương Mỹ Chi đã có trải nghiệm quý giá trong dịp sinh nhật.

Sự góp mặt bất ngờ và ngẫu hứng của nữ ca sĩ 16 tuổi ở buổi văn nghệ gây quỹ thiện nguyện trên đã giúp số tiền quyên góp được nhiều hơn hẳn, vượt ngoài mong đợi từ các bạn sinh viên.

Chia sẻ quanh việc tham gia hoạt động này, Phương Mỹ Chi cho biết: “Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì có dịp góp một phần sức vào buổi văn nghệ vừa qua. Tuy số tiền quyên góp được không phải quá lớn nhưng em mong rằng nó cũng sẽ giúp các bạn nhỏ ở vùng sâu vùng xa có một cái Tết ấm cúng, đầy đủ hơn một chút so với cuộc sống thường nhật”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phuong-my-chi-ngau-hung-hat-nguoi-tinh-mua-dong-tren-pho-da-lat-a257618.html