Clip: Quang Hải xúc động trước biển người chào đón U23 Việt Nam


Chủ nhật, 28/01/2018 | 09:54


"Tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình, thực sự xúc động. Trong sự nghiệp bóng đá của mình, rất khó để có thể nhìn thấy hình ảnh này" - Tiền vệ Quang Hải xúc động trước

"Tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình, thực sự xúc động. Trong sự nghiệp bóng đá của mình, rất khó để có thể nhìn thấy hình ảnh này" - Tiền vệ Quang Hải xúc động trước biển người chào đón U23 Việt Nam.

Vào lúc 15h30, hơn 3 tiếng sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, đội tuyển U23 Việt Nam mới về tới cầu Nhật Tân. Các ngả đường tắc nghẽn vì người hâm mộ tập trung quá đông.

Trên xe buýt, tiền vệ Quang Hải chia sẻ cảm xúc sau trận đấu hôm qua. "Tôi và toàn đội hơi tiếc nuối, toàn đội đã thi đấu hết sức mình và đã nhận được sự động viên của ban huấn luyện", Quang Hải nói.

Quang Hải trả lời phỏng vấn trên xe buýt - Ảnh cắt từ clip

Trước biển người chờ đón dọc đường về trung tâm TP, Quang Hải xúc động: "Tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình, thực sự xúc động. Trong sự nghiệp bóng đá của mình, rất khó để có thể nhìn thấy hình ảnh này".

Quang Hải chính là hiện thân của câu chuyện thần thoại mang tên Việt Nam. Anh chiến đấu với tinh thần của một chiến binh, trực tiếp ghi những bàn thắng mang tính quyết định.

Trong 5 bàn thắng của Quang Hải ở giải U23 châu Á, có đến 3 bàn được anh thực hiện từ vòng bán kết trở đi. Gồm cú đúp vào lưới U23 Qatar, và tuyệt phẩm đá phạt trực tiếp trong trận chung kết với U23 Uzbekistan.

Những bàn thắng tuyệt đẹp, những khoảnh khắc thăng hoa, cũng như tinh thần chiến đấu khiến đối phương phải e ngại, Quang Hải xuất sắc hơn bất kỳ cầu thủ nào, trong những ngày tranh tài trên đất Trung Quốc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-quang-hai-xuc-dong-truoc-bien-nguoi-chao-don-u23-viet-nam-a217958.html