Clip: Quang Lê "thách đố" Trọng Tấn hát bolero


Thứ 2, 05/03/2018 | 14:39


Lần đầu tiên, Quang Lê và Trọng Tấn có một màn song ca bolero khiến mọi khán giả có mặt đều ngỡ ngàng.

Lần đầu tiên, Quang Lê và Trọng Tấn có một màn song ca bolero khiến mọi khán giả có mặt đều ngỡ ngàng.

Trong đêm nhạc “Độc huyền cầm” vừa diễn ra, nghệ sĩ Phạm Đức Thành lần đầu tiên mời Quang Lê và Trọng Tấn góp mặt. Trọng Tấn tiết lộ, anh và Quang Lê dù không hát dòng nhạc liên quan nhưng cả hai đều rất quan tâm và nghe nhạc của nhau.

Hai nam ca sĩ song ca một ca khúc là sở trường của ca sĩ Trọng Tấn là “Việt Nam quê hương tôi”. Quang Lê bảo anh có nghe, có xem nhưng chưa bao giờ hát ca khúc này, với anh, đây là loại nhạc vô cùng khó cho người không chuyên xử lý dòng nhạc này và anh xem đó như một sự… thử thách mình xem mình có làm được hay không.

Quang Lê và Trọng Tấn song ca "Còn đường xưa em đi".

Trọng Tấn thì hài hước tiết lộ, chính Quang Lê đã yêu cầu hát ca khúc này cùng anh. “Lo lắm, chỉ biết hát bằng cái tâm, có sao hát vậy người ơi” - Quang Lê giãi bày. Quang Lê thật sự đã có những lo lắng khi lần đầu tiên hát ca khúc nhạc truyền thống, tuy nhiên anh đã khiến khán giả vỡ oà với giọng hát “ngọt như mía lùi” hoà giọng cùng Trọng Tấn.

Sau đó, Quang Lê cũng không “bỏ qua” cơ hội thách đố ca sĩ Trọng Tấn hát bolero với ca khúc “Con đường xưa em đi”. Hai ngôi sao của hai dòng nhạc vừa thách đố, vừa giải đố đầy thuyết phục với sự hỗ trợ thầm lặng của nghệ sĩ Phạm Đức Thành, cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn vô cùng thú vị.

Trong tiếng đàn ngẫu hứng của nghệ sĩ Phạm Đức Thành và ban nhạc, một “Con đường xưa” em đi với giọng hát bolero cực kỳ mượt mà của…. Trọng Tấn và tiếng hát da diết ngọt ngào của Quang Lê đã thực sự trở thành màn hoà ca “có một không hai” làm khán giả “đứng ngồi không yên”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-quang-le-thach-do-trong-tan-hat-bolero-a221523.html