+Aa-
    Zalo

    Clip: Tài xế rút súng dọa dân nói gì?

    ĐS&PL Kết quả điều tra, xác minh do chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm nên Công an TX.Hồng Lĩnh quyết định không khởi tố vụ án hình sự mà tiến hành xử phạt hành chính...

    Kết quả điều tra, xác minh do chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm nên Công an TX.Hồng Lĩnh quyết định không khởi tố vụ án hình sự mà tiến hành xử phạt hành chính đối với ông Nghĩa do các hành vi trên.

    [presscloud]1122[/presscloud]

    Ngày 24/1, tin từ thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an TX.Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt ông Tô Quang Nghĩa (SN 1967), trú tại xóm Thuần Châu, xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc 38 triệu đồng.

    Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, chiều 21/1, một người đàn ông điều khiển xe ô tô Mazda màu trắng, mang BKS: 38A – 114.71 xảy ra va chạm giao thông với xe máy của ông Nguyễn Thanh Hiệp (SN 1954), trú tại thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc, TX.Hồng Lĩnh đang dựng bên đường. Giữa hai người đã xảy ra cãi vã. Sau đó, người đàn ông này đã lấy súng ra dọa bắn những người dân vào can ngăn. Sự việc trên được một người dân quay lại, đăng tải lên mạng xã hội facebook và được nhiều người quan tâm.

    Vào cuộc xác minh, Công an TX.Hồng Lĩnh xác định tài xế đi ô tô là ông Tô Quang Nghĩa.

    Hà Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tai-xe-rut-sung-doa-dan-noi-gi-a217555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan