Clip: Trấn Thành và Hoa hậu Hương Giang “đá xéo” vụ cô giáo tiếng Anh mắng học viên


Thứ 5, 10/05/2018 | 11:38


Nghệ sĩ Trấn Thành là một nghệ sĩ sở hữu khá nhiều đoạn clip vui vẻ cover lại các tình huống gây tranh cãi và mang tính thời sự.

Nghệ sĩ Trấn Thành là một nghệ sĩ sở hữu khá nhiều đoạn clip vui vẻ cover lại các tình huống gây tranh cãi và mang tính thời sự. Mới đây, trong hậu trường chương trình Khi đàn ông mang bầu, anh đã khiến khán bật cười khi vào vai giám thị đi giám sát từng “học sinh” từ Hari Won, Kỳ Duyên, Trường Giang, Hương Giang.

Trong đoạn clip, Trấn Thành liên tục than thở vì chưa được quay. Nam danh hài bất ngờ đưa ra lý do khiến việc quay hình bị chậm là do các nghệ sĩ sử dụng điện thoại. Anh đã lên tiếng trách móc các “học sinh”.

Trấn Thành chọc ghẹo hoa hậu Hương Giang và phạt tiền.

Khi Hoa hậu chuyển giới đang nghịch điện thoại chờ ghi hình, Trấn Thành bèn bắt phạt cô 100 nghìn đồng và nói “Sân chơi này là của anh, luật của anh”. Không phải vừa, Hoa hậu Hương Giang đáp trả: “Anh lừa đảo à?”. Cô nhất định không nộp 100 nghìn đồng. Kết cục, Trấn Thành phải chịu thua.

Hoa hậu Hương Giang kiên quyết không nộp phạt.

Màn đối đáp hài hước giữa Trấn Thành và Hương Giang Idol khiến người ta liên tưởng ngay đến ồn ào cô giáo dạy tiếng Anh mắng học viên là “con lợn”, và bắt nam học viên đóng 100 nghìn đồng tiền phạt khiến dư luận “dậy sóng” những ngày qua.

Sau khi chia sẻ, clip nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng mạng vì tính tự nhiên, không "diễn" mà lại rất thời sự.

Tuyết Mai  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tran-thanh-va-hoa-hau-huong-giang-da-xeo-vu-co-giao-tieng-anh-mang-hoc-vien-a229135.html