Cô dâu 61 tuổi lần đầu "thanh minh" về hình xăm mới trên ngực


Thứ 5, 04/10/2018 | 07:40


Cùng sự kiện

Khi nói về ý nghĩa hình xăm mới trên ngực của mình, cô dâu Thu Sao đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Khi nói về ý nghĩa  hình xăm mới trên ngực của mình, cô dâu Thu Sao đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Sau đám cưới vừa diễn ra vào ngày 20/9 vừa qua, cô dâu 61 tuổi tiếp tục gây chú ý khi xăm tên người chồng trẻ Hoa Cương lên ngực.

Cụ thể, hình xăm mới của cô dâu 61 tuổi là dòng chữ “Hoa Cương” tức là tên người chồng là Triệu Hoa Cương (26 tuổi, cùng ở Cao Bằng). Tên của chồng đã được khắc đặt lên một chiếc lông vũ bay bổng. Hình xăm này được xăm đè lên chữ “kiếp sầu” mà chị đã thực hiện cách đây nhiều năm.

Cận cảnh hình xăm mới của chị Thu Sao trên ngực. 

Theo tìm hiểu, chị Thu Sao đã một mình xuống Hà Nội để thực hiện việc xăm hình.

Sau khi hoàn tất, chị Thu Sao đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, kèm theo đó là dòng chú thích: "Đây là dấu ấn tuyệt vời nhất trong cuộc đời".

Hành động này của chị Thu Sao đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh lời chúc phúc, khen hình xăm đẹp, số khác lại cho rằng việc thể hiện tình cảm như vậy là "hơi quá".

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến với 1 trang tin điện tử, cô dâu Thu Sao đã tiết lộ toàn bộ nguyên do và ý nghĩa của hình xăm này để trả lời cho những chỉ trích mà chị gặp phải.

Cặp đôi lệch tuổi xuất hiện trong buổi giao lưu trực tuyến. Ảnh chụp màn hình. 

Theo đó, cô dâu Thu Sao giải thích: “hình xăm này có ý nghĩa, tình yêu của chị và người chồng kém tuổi luôn mong muốn được bình yên, bay cao và bay xa”.

Cô dâu 61 tuổi tâm sự thêm: “Hôm đó tôi đi làm đẹp, tắm trắng thì mấy em nhân viên tình cờ nhìn thấy hình xăm chữ “kiếp sầu” trên ngực tôi. Hình xăm này tôi đã làm cách đây mấy chục năm rồi vì cuộc đời tôi sầu cũng từng ấy thời gian rồi. Giờ có được hạnh phúc rồi thì tôi cũng đồng ý thay đổi hình xăm này theo lời đề nghị của nhân viên làm đẹp”.

Cũng trong buổi giao lưu này, cặp đôi Cao Bằng cũng đã thêm một lần nữa khẳng định tình yêu của mình. “Tôi sẽ dắt vợ tôi đến cuối con đường chúng tôi đã chọn”, “cùng nhau cố gắng, vợ yêu nhé” là lời mà chú rể Triệu Hoa Cương nhắn nhủ với người vợ của mình.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-61-tuoi-lan-dau-thanh-minh-ve-hinh-xam-moi-tren-nguc-a246449.html