Cô dâu vỡ ối sinh con khi đang nhảy cùng chú rể trong ngày cưới


Thứ 3, 02/01/2018 | 12:00


Khi đang cùng chồng bắt đầu điệu nhảy lãng mạn trong ngày cưới, cô dâu bỗng chuyển dạ, và chỉ sau 6 tiếng, một thiên thần nhỏ đã ra đời.

Khi đang cùng chồng bắt đầu điệu nhảy lãng mạn trong ngày cưới, cô dâu bỗng chuyển dạ, và chỉ sau 6 tiếng, một thiên thần nhỏ đã ra đời.

Ngày vui bỗng nhân đôi đối với cặp đôi trẻ Dannie Mountford, 19 tuổi, sống ở hạt West Midlands và lCarl Mountford. Trong ngày lên xe hoa, Dannie Mountford đang mang bầu 36 tuần 2 ngày. Cả hai đã chuẩn bị cho đám cưới từ trước đó 6 tuần, cả hai đều tin rằng cô con gái nhỏ sẽ không chào đời sớm bởi ngày dự sinh rơi vào tháng 1/2018. Thế nhưng, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Theo The Sun, tối 18/12, khi đang cùng chồng bắt đầu điệu nhảy lãng mạn trong ngày cưới giữa sân khấu, Dannie bất ngờ bị vỡ ối. Một khách mời có mặt lúc bấy giờ cho hay, "đám chới bỗng loạn lên, hầu hết là tiếng cười vang. Mọi người mừng thay cặp đôi trẻ vì niềm vui được nhân đôi. Nhưng cũng không giấu nổi niềm hồi hộp lo lắng, chờ đợi mẹ tròn con vuông".

Còn về phía cô dâu, lúc bấy giờ Dannie diện nguyên chiếc váy cưới trên người và được đưa thẳng tới bệnh viện. Chỉ mấy tiếng sau, cô sinh hạ thành công con gái Jasmine.

"Chúng tôi rời tiệc cưới khoảng 10h30 tối đến bệnh viện, nhưng một vài thành viên trong gia đình vẫn ở lại để tiếp khách. Tiếc cưới ngay sau đó được ổn định lại, khách mời vẫn ăn uống, hát hò, nhảy tùy thích vì DJ vẫn đang chơi nhạc. Vợ chồng tôi còn chưa kịp cắt bánh. Tuy lúc tôi bắt đầu chuyển dạ Carl khá căng thẳng, nhưng suốt ca sinh nở, anh ấy đã bình tĩnh hơn và làm rất tốt", Dannie cho hay.

Thiên thần nhỏ được được đặt tên Jasmine, nặng 2.8kg, rất khỏe mạnh dù sinh sớm.

Mỹ An (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-vo-oi-sinh-con-khi-dang-nhay-cung-chu-re-trong-ngay-cuoi-a215067.html