Cô gái bị tạt axit: "Có thể phải hoãn đám cưới để lo chữa trị"


Thứ 6, 28/12/2018 | 13:25


Cùng sự kiện

"Bây giờ khuôn mặt bị hủy hoại như thế này, tôi cũng không biết làm sao nữa, đau đớn lắm. Có thể đám cưới được dời lại để lo chữa trị", nạn nhân bị tạt axit đau đớn nói.

"Bây giờ khuôn mặt bị hủy hoại như thế này, tôi cũng không biết làm sao nữa, đau đớn lắm. Có thể đám cưới được dời lại để lo chữa trị", nạn nhân bị tạt axit đau đớn nói.

Nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: Người Lao động

Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM đã tiếp nhận một bệnh nhân nữ cấp cứu bỏng nặng do bị tạt axit. Nạn nhân là chị Đ.T.N (29 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM).

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, sáng ngày 25/12 chị N. xin nghỉ việc để đến UBND xã lo chuẩn bị thủ tục đăng ký kết hôn. Khi đi qua chợ, chị N. bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt bịt khẩu trang, đeo kính đen chạy tới tạt ca axit thật mạnh vào mặt rồi bỏ chạy.

"Bây giờ khuôn mặt bị hủy hoại như thế này, tôi cũng không biết làm sao nữa, đau đớn lắm. Có thể đám cưới được dời lại để lo chữa trị", chị N. đau đớn nói.

Trước đó, sáng 25/12, chị N. đi xe máy trên đường Nhuận Đức, ấp Bầu Chứa, xã Nhuận Đức thì bị người đàn ông áp sát, cầm ca axít tạt thẳng vào mặt. Sau đó chị N. ngã xuống đường bất tỉnh được người dân phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Chị Ng. đang điều trị tại BV Chợ Rẫy được các bác sĩ chẩn đoán tổn thương giác mạc mắt nặng, hai mắt có giác mạc đục, có khả năng mù nếu tổn thương xâm lấn sâu.

“Bệnh nhân N. bị bỏng 5% độ 2, độ 3 ở mặt, cổ, rải rác và trong đó có 1% sâu ở mắt. Hai mắt của bệnh nhân được chẩn đoán bỏng kết giác mạc mắt độ 2, độ 3”, Bác sĩ Lê Văn Lộc, khoa bỏng - phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết.

Hiện chồng sắp cưới chị N. ngày đêm túc trực ở bệnh viện lo cho nạn nhân. Công an huyện Củ Chi đã khoanh vùng đối tượng và đang ráo riết truy bắt người đàn ông này.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-tat-axit-co-the-phai-hoan-dam-cuoi-de-lo-chua-tri-a257063.html