+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ không thể nhắm mắt sau khi nhấn mí làm đẹp

    ĐS&PL Cô gái trẻ sau khi nhấn mí, hai ngày sau có nhiều biểu hiện lạ, mắt phải bị sưng và mưng mủ không thể nhắm lại được. Bác sĩ chẩn đoán cô bị liệt cơ mí vĩnh viễn.

    Cô gái trẻ sau khi nhấn mí, hai ngày sau có nhiều biểu hiện lạ, mắt phải bị sưng và mưng mủ không thể nhắm lại được. Bác sĩ chẩn đoán cô bị liệt cơ mí vĩnh viễn.

    Thông tin trên VnExpress cho hay, cô gái trẻ tên Huỳnh Sương 22 tuổi ở tỉnh Đồng Nai, vốn có đôi mắt không rõ mí nên đến một spa làm thủ thuật nhấn mí với mong muốn mắt to, sâu và đẹp hơn. Hai ngày sau khi thực hiện thủ thuật, Sương đau và ngứa quanh vùng mí mắt phải. Đến ngày thứ ba, vết thương bắt đầu mưng mủ, chảy dịch và ghèn, nhìn mờ và đau nhiều đến nỗi không thể nhắm mắt được. Sương trở lại cơ sở đã tiến hành thủ thuật làm đẹp để yêu cầu khắc phục nhưng bị từ chối.

    Huỳnh Sương được các bác sĩ chẩn đoán viêm kết mạc, nhiễm trùng, liệt cơ mí vĩnh viễn.

    Sau đó, Sương phải tìm đến Bệnh viện Mắt TP.HCM khám. Mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa, thế nhưng, kết quả cho hay cô bị viêm kết mạc, nhiễm trùng, liệt cơ mí vĩnh viễn. Bác sĩ tiên lượng khả năng phục hồi cơ mí rất khó bởi cơ đã bị tổn thương và hình thành sẹo lồi. Người bệnh phải tái khám sau mỗi ba tháng để theo dõi.

    Đây không phải trường hợp cắt mí hỏng gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khoẻ lần đầu tiên. Trước đó vài tháng, trường hợp cắt mí hỏng tại một cơ sở làm đẹp 'chui' cũng gây 'sóng gió'.

    Cắt mí hỏng còn bị chủ spa doạ nạt.

    Cô gái không may mắn đến spa này để phẫu thuật cắt mí mắt làm đẹp vào ngày 17/11, sau khi thực hiện cắt mí mắt và bóc mỡ bọng mắt dưới xong, ra về cô thấy mắt của mình không được bình thường như những người khác có tiểu phẫu tương tự, đôi mắt sưng phù, thâm tím, biến dạng khuôn mặt. Tuy nhiên, thay vì được chủ spa khắc phục hậu quả, cô gái này lại bị đe doạ... sự việc khiến dư luận xôn xao một thời gian dài.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-khong-the-nham-mat-sau-khi-nhan-mi-lam-dep-a215031.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan