Cô gái trẻ tự tử ở Hà Nội gửi ảnh chiếc khăn dùng thắt cổ cho bạn trai


Thứ 5, 19/04/2018 | 09:44


Liên quan đến vụ cô gái trẻ chết trong tư thế treo cổ ở Hà Nội, cơ quan công an bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ chết trong tư thế treo cổ ở Hà Nội, cơ quan công an bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc.

Theo báo Vietnamnet, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, kết quả điều tra ban đầu vụ cô gái chết trong tư thế treo cổ được xác định là cô gái tự tìm tới cái chết do gặp khúc mắc trong chuyện yêu đương.

Theo đó, khoảng 13h ngày 18/4, Công an phường Trung Hòa nhận được tin báo từ chủ nhà trọ trong ngõ 140 phố Trần Duy Hưng về việc, họ phát hiện cô gái thuê phòng tử vong trong tư thế treo cổ. Nạn nhân được xác định sinh năm 1990, quê Hà Nam, là quản lý một tiệm cắt tóc gội đầu trên đường Nguyễn Khang (Cầu Giầy, Hà Nội).

Ngõ nơi cô gái thuê trọ. Ảnh: Người Đưa Tin

Nhận được thông tin, Công an phường Trung Hòa và Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Cầu Giấy đã tới hiện trường khám nghiệm, thu thập tài liệu làm rõ nguyên nhân.

Một cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho biết, trước khi tự vẫn, cô gái còn chụp ảnh chiếc khăn dùng để thắt cổ gửi cho người yêu. Anh này đã gọi điện báo cho chủ nhà, chủ nhà lên kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện sự việc đau lòng. Được biết, trước khi treo cổ, cô gái này còn nhắn tin cho nhân viên của mình rằng hãy quản lý cửa hàng và làm việc tốt.

Liên quan đến vụ việc, anh T. (sống chung xóm trọ với nạn nhân) cho biết: “Cô gái trẻ quê ở Hà Nam thuê trọ và sống ở đây từ nhiều năm nay và đang làm quản lý một tiệm cắt tóc gội đầu ở đường Nguyễn Khang. Nạn nhân có ngoại hình cao ráo, xinh đẹp. Cô gái ở cùng với người yêu và hai người xưng hô với nhau là vợ - chồng. Buổi sáng xảy ra sự việc, hai người vẫn đi với nhau”.

Cũng theo anh T., dù sống ở ngay cạnh phòng của cô gái nhưng chỉ đôi lúc thấy hai người có xô xát, cãi vã nhưng không đến mức quá nghiêm trọng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-tu-tu-o-ha-noi-gui-anh-chiec-khan-dung-that-co-cho-ban-trai-a226904.html