+Aa-
    Zalo

    Cô gái xinh đẹp, thân hình chuẩn mua hàng online nhận "quả đắng"

    ĐS&PL Cô gái xinh đẹp với thân hình chuẩn, bị "nuốt chửng" bởi bộ quần áo đặt mua trên mạng khiến cư dân mạng mất niềm tin vào hàng online.

    Cô gái xinh đẹp với thân hình chuẩn, bị "nuốt chửng" bởi bộ quần áo đặt mua trên mạng khiến cư dân mạng mất niềm tin vào hàng online.

    Lại thêm một câu chuyện dở khóc dở cười vì mua hàng online "treo đầu dê bán thịt chó" khiến dân mạng hoàn toàn mất niềm tin vào việc mua hàng trên mạng.

    Hình mẫu mặc đẹp và sang.

    Dù đã có nhiều trường hợp cảnh báo về việc mua hàng online như đánh một canh bạc, có khi được hàng như ý, có khi nhận về một mớ rẻ lau, thế nhưng vẫn có không ít chị em lại thích chơi 'ván bài' ấy để rồi "thua" thì lại "la làng".

    Câu chuyện về cô nàng có dáng vóc "nuột nà" nhưng lại bị "nuốt chửng" bởi bồ đồ mua trên mạng đang gây xôn xao dân mạng.

    Theo đó, rõ ràng cô nàng này đặt một bộ đồ sang chảnh hết nấc với áo trắng sexy và quần màu vàng nhưng đến khi nhận được hàng thì chả khác nào lọ lem, hệt như cô gái quê mùa khoác bừa bộ đồ đi xin.

    Nhiều người tranh cãi cho rằng phần do lỗi của người bán hàng khi "treo đầu dê bán thịt chó", phần cũng có thể do khách mua vóc dáng không đẹp nên "dìm" trang phục.

    Bộ quần áo Gia Linh nhận được khác một trời một vực so với hàng mẫu.

    Sau nhiều tranh cãi, nữ chính đã lên tiếng. Theo đó, cô nàng tên Gia Linh chia sẻ: "Mình rất bận công việc nên thường xuyên mua hàng online. Hôm đó lướt Facebook nhìn thấy bộ đồ này thấy đẹp quá nên mua luôn nhưng mà mua xong lại để một chỗ chưa bóc ra xem được. Mãi đến hôm vừa rồi bỏ ra mặc thử thì thấy bị tình trạng này. Nói thật bộ đồ mình mua cũng không phải rẻ tiền nên cũng có chút bực tức. Có điều mình chụp ảnh lại cũng chỉ mang tính chất chia sẻ thôi, chứ mình còn chẳng tìm lại được shop đã bán hàng cho mình mà. Mình không ngờ ảnh của mình lại được cộng đồng mạng quan tâm nhiều đến vậy".

    Thân hình Gia Linh khá cân đối.

    Cô nàng cũng phản bác thêm khi dân mạng cho rằng do thân hình cô không đẹp nên mặc đồ xấu. Cô gái cho rằng, dù không phải thân hình chuẩn nhưng số đo 3 vòng của cô cũng khá lý tưởng 84-58-84.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xinh-dep-than-hinh-chuan-mua-hang-online-nhan-qua-dang-a221291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan