Cơ quan chức năng vào cuộc vụ MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ


Thứ 2, 28/05/2018 | 08:34


Cùng sự kiện

Vụ việc MC - BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ trong thời gian dài đã gây nên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Vụ việc MC - BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ trong thời gian dài đã gây nên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

MC Minh Tiệp.

Liên quan đến sự việc này, báo Lao động dẫn lời ông Nguyễn Công Hiệu, Phó Giám đốc Trung tâm tư vấn và dịch vụ truyền thông (Cục Bảo vệ - chăm sóc trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận thông tin về sự việc.

"Chúng tôi đã liên hệ ngay với Trung tâm Công tác xã hội của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình. Chúng tôi đã đề nghị Trung tâm Công tác xã hội bằng mọi giá phải gặp được cháu để xác minh chính xác tình trạng của cháu, từ đó Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Ninh Bình và chúng tôi sẽ phối hợp cũng như có kế hoạch để bảo vệ quyền lợi của cháu.

Dự kiến là trong sáng nay (28/5), Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Ninh Bình sẽ phản hồi thông tin tới chúng tôi về vụ việc" - ông Hiệu cho biết.

Theo thông tin ban đầu, ngày 25/5, một tài khoản Facebook có tên T.D. nhận mình là em vợ MC/BTV Minh Tiệp của VTV.

Theo đó, nữ sinh lên tiếng tố cáo nam MC có hành vi bạo hành, đánh đập mình trong suốt 5 năm. Trong bài viết, cô gái miêu tả bản thân nhiều lần bị anh rể đánh đập kèm theo loạt ảnh chụp thương tích của mình.

Bài đăng nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. MC Minh Tiệp sau đó đã khóa trang cá nhân và khẳng định không làm bất cứ điều gì trái với lương tâm của mình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-quan-chuc-nang-vao-cuoc-vu-mc-minh-tiep-bi-to-bao-hanh-em-vo-a230970.html