Công an Bình Thuận chỉ đạo làm rõ thông tin "đại úy cảnh sát dùng ma túy trong khách sạn"


Thứ 5, 10/01/2019 | 07:04


Cùng sự kiện

Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận cho biết công an tỉnh này đang chỉ đạo làm rõ thông tin "đại úy công an bị bắt quả tang sử dụng ma túy".

Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, công an tỉnh này đang chỉ đạo làm rõ thông tin "đại úy công an bị bắt quả tang sử dụng ma túy".

Làm rõ thông tin "đại úy công an Bình Thuận sử dụng ma túy" - Hình minh họa

Theo Báo Người Lao Động, ngày 9/1, trên mạng xã hội đăng tải thông tin về một đại úy cảnh sát đang công tác tại Phòng CSĐT tội phạm về ma túy tỉnh Bình Thuận bị bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy tại khách sạn với một người bạn. Thông tin này đã gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vấn đề này, chiều cùng ngày, trao đổi trên Báo Người Lao Động, đại tá Phạm Thật, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận, cho biết công an tỉnh này đang chỉ đạo làm rõ vụ việc.

Cũng theo đại tá Thật, không chỉ đưa tin vụ việc, có thông tin còn dẫn lời ông đang xem xét tước quân tịch của đại úy nói trên. "Dẫn lời tôi như vậy là bịa đặt, do vậy Công an tỉnh Bình Thuận đã có công văn yêu cầu báo đăng thông tin như vậy phải đính chính. Vụ việc đang được công an tỉnh chỉ đạo làm rõ, khi có kết luận chính thức sẽ thông tin công khai cho báo chí", đại tá Thật nói.

Liên quan sự việc trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 9/1, một số báo mạng đăng thông tin Công an tỉnh Bình Thuận đang củng cố hồ sơ để tước danh hiệu công an nhân dân của một đại úy 37 tuổi, công tác tại Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy- PC04, bị bắt quả tang đang sử dụng ma túy.

Theo đó, tối 6/1, cảnh sát ập vào một khách sạn thuộc phường Phú Thủy (TP Phan Thiết) bắt quả tang đại úy này đang sử dụng ma túy đá cùng một người bạn.

Cảnh sát đã lập biên bản vụ việc và bàn giao tang vật cùng 2 người liên quan cho Công an TP Phan Thiết điều tra.

Hiện sự việc đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-binh-thuan-chi-dao-lam-ro-thong-tin-dai-uy-canh-sat-dung-ma-tuy-trong-khach-san-a258660.html