Công an tiết lộ tình tiết bất ngờ vụ bí thư huyện vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ


Thứ 3, 26/06/2018 | 02:31


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ bí thư huyện vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ, trưởng công an xã Hòa Thắng tiết lộ, thời điểm xảy ra vụ việc, chồng nữ cán bộ cũng có mặt tại hiện trường.

Liên quan đến vụ bí thư huyện vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ, trưởng công an xã Hòa Thắng tiết lộ, thời điểm xảy ra vụ việc, chồng nữ cán bộ cũng có mặt tại hiện trường.

Chiều 25/6, trao đổi với báo chí, ông Ngô Quang Tiến- Trưởng Công an xã Hòa Thắng (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, đã báo cáo gửi lên cấp trên về việc liên quan đến vụ gây rối xảy ra tại nhà nghỉ K.V vào ngày 21/6.

Theo đó, vào khoảng 17h30 ngày 21/6, công an xã nhận được điện thoại của chủ nhà nghỉ K.V trình báo về một vụ gây rối tại nhà nghỉ. Ngay sau đó, lực lượng công an xã đã xuống hiện trường thì phát hiện có 7 nam và 1 nữ đứng trước phòng 403 của nhà nghỉ và liên tục yêu cầu người bên trong mở cửa. Sau khi chủ nhà nghỉ đưa nhóm người này ra ngoài cổng thì lực lượng công an yêu cầu những người bên trong phòng 403 mở cửa ra ngoài.

Khi mở phòng, bên trong có một nam và một nữ, người nam mặc áo trắng quần đen. Lúc này, chồng của chị M. đòi lao vào đánh vợ. Tôi sợ xảy ra xô xát, ảnh hưởng đến tính mạng con người nên ra sức ngăn cản. Chị M. đi sau lưng tôi ra khỏi phòng, còn người đàn ông cùng phòng đi đâu và làm gì tôi không biết. Trong lúc lập biên bản làm việc, chị M. có nói người ở cùng phòng tên Thuân, còn địa chỉ lai lịch như thế nào thì chị không rõ”, báo Tiền Phong dẫn lời ông Tiến.

Sau đó, toàn bộ biên bản của hiện trường đã được chuyển cho Công an TP Buôn Ma Thuột.

Bí thư huyện phải giải trình việc vào nhà nghỉ

Chiếc xe ô tô được cho là của ông Thuân ở nhà nghỉ V. Ảnh: Tiền Phong

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin, chiều 25/6, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan đã tổ chức họp và yêu cầu bà M.- Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh giải trình về việc bị quay clip chui lỗ thông gió vào phòng nhà nghỉ lan truyền trên mạng xã hội. Nguồn tin còn cho biết, UBKT Tỉnh ủy cũng đã cử cán bộ sang làm việc với Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh để nắm bắt thông tin sự việc.

Trước đó ngày 22/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng của nhà nghỉ V. (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) và liên tục gọi tên ông Thuân mở cửa. Sau đó là hình ảnh một người phụ nữ chui qua lỗ thông gió, ngồi trên mái nhà. Tuy nhiên, khi bị phát hiện người phụ nữ này đã chui vào lại trong phòng.

Cũng tại thời điểm trên, người đàn ông trong phòng đi ra ngoài, lên ôtô rời khỏi nhà nghỉ.

Theo nội dung được chia sẻ, người đàn ông trong đoạn video là ông Nguyễn Quang Thuân- Bí thư huyện ủy Krông Ana, còn người phụ nữ là bà Nguyễn Thị M.- phó phòng tổ chức của một cơ quan của tỉnh Đắk Lắk.

Trao đổi với báo chí, ông Thuân phủ nhận thông tin vào nhà nghỉ với bà M. Ông Thuân cho rằng, ngày 21/6, ông lên TP Buôn Ma Thuột chơi và được 2 người bạn rủ ra sân bay. Tuy nhiên, một người sau đó bận công việc nên hẹn gặp nhau ở quán cà phê gần sân bay. Lúc này, vị bí thư và bà M. đến quán cà phê ngồi đợi.

Khi người bạn còn lại đến thì bà M. bị trúng gió, đau bụng nên thuê một phòng tại nhà nghỉ để nằm. Ông Thuân và bạn uống nước một lúc thì người này ra sân bay.

“Do dưới huyện có đại hội, tôi muốn về sớm để dự nên vào phòng hỏi thăm tình hình sức khỏe của chị M. Lúc vào phòng, do uống nhiều nước nên tôi đi vệ sinh thì bên ngoài có nhiều người gọi cửa. Tôi ra mở cửa thì nhóm người trên nói tôi vào nhà nghỉ với chị M. nên có đề nghị gọi công an để tránh gây ồn ào. Sau đó, tôi về huyện dự hội nghị” , báo Lao Động dẫn lời ông Thuân

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tiet-lo-tinh-tiet-bat-ngo-vu-bi-thu-huyen-vao-nha-nghi-tham-nu-can-bo-a234234.html