Công an vào cuộc điều tra thông tin tố lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có "bồ nhí"


Thứ 3, 20/03/2018 | 07:53


Công an tỉnh Thanh Hoá đã vào cuộc xác minh, làm rõ nội dung đang lan truyền trên mạng xã hội cho rằng một lãnh đạo tỉnh có "bồ nhí".

Công an tỉnh Thanh Hoá đã vào cuộc xác minh, làm rõ nội dung đang lan truyền trên mạng xã hội cho rằng một lãnh đạo tỉnh có "bồ nhí".

Từ chiều 19/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin một lãnh đạo tỉnh ủy Thanh Hóa có "bồ nhí", khiến dư luận xôn xao.

Thông tin trên đươc chia sẻ kèm theo hình ảnh và số điện thoại được cho là của một lãnh đạo tỉnh ủy Thanh Hóa, cùng nhiều tin nhắn qua lại với một cô gái. Điều đặc biệt, trong các tin nhắn giữa người được cho là lãnh đạo tỉnh ủy Thanh Hóa với "bồ" có nhắc đến chuyện nội bộ của tỉnh Thanh hóa xảy ra trong thời gian vừa qua, như trường hợp của "hotgirl Quỳnh Anh". Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Dân Trí, một lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Giám đốc Công an tỉnh đã nắm được thông tin vụ việc và đang chỉ đạo các đơn vị chuyên môn rà soát. Đồng thời, một lãnh đạo khác của Công an tỉnh Thanh Hóa cũng khẳng định, đây là công việc của ngành nên sẽ chủ động vào cuộc điều tra.

Một lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa cũng cho biết, hiện thông tin trên đang được theo dõi rất chặt chẽ. Hầu hết những tin nhắn không có ngày giờ cụ thể, dạng tin nhắn lại cùng một trạng thái nên đây có thể là tin nhắn bịa đặt, bôi nhọ.

Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-thong-tin-to-lanh-dao-tinh-thanh-hoa-co-bo-nhi-a223140.html