Cộng đồng mạng dậy sóng vì cô gái mặc váy ngắn thản nhiên gác chân lên ghế trong rạp phim


Thứ 2, 25/02/2019 | 07:45


Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô gái mặc váy ngắn gác chân lên ghế trong rạp phim khiến dư luận lên án gay gắt.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô gái mặc váy ngắn gác chân lên ghế trong rạp phim khiến dư luận lên án gay gắt.

Câu chuyện ý thức nơi công cộng hay trong rạp chiếu phim đã nhiều lần được đưa ra bàn luận tuy nhiên vẫn chẳng có hồi kết khi thỉnh thoảng những hành động phản cảm ấy lại được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Gần đây, cô gái L.N đã chia sẻ hình ảnh về cô gái với hành động không mấy đẹp mắt bên trong rạp chiếu phim lên group Không sợ chó khiến nhiều người ngán ngẩm.

Theo bài viết mà L.N chia sẻ, trong khi cô đi xem bộ phim có suất chiếu 19h ngày 24/2 thì vô tình bắt gặp cô gái mặc váy ngắn, thản nhiên giơ chân gác lên chiếc ghế phía trước rồi ngả lưng theo dõi bộ phim.

Hành động gác chân của cô gái khiến nhiều người “nhức mắt”.

Chỉ sau khi được chia sẻ vài tiếng đồng hồ, bài viết đã nhận hàng nghìn lượt thích và hàng trăm người bình luận. Một số ý kiến cho rằng vì phía dưới không có khách nên việc này chẳng ảnh hưởng đến ai nhưng đa số đều không đồng tình với hành động của bạn nữ này.

“Thấy nhiều bạn bảo gác chân chẳng có ai ngồi trên nên không sao, lúc nào có ai thì mới đáng nói. Nhưng vấn đề đây là nơi công cộng, mà khi đã vào rạp chiếu phim thì hãy có ý thức và văn minh một chút. Ở nhà thì nằm bò hay ngồi kiểu gì chẳng ai nói nhưng đến nơi khác mà hành xử thế người ta cười cho đấy”, A.H nói.

“Không hiểu sao là con gái lại còn diện váy ngắn mà ngồi gác chân như thể ở nhà vậy. Hơn nữa người ở trên nhìn xuống cũng thấy khó chịu chứ. Hy vọng bạn đó nhìn thấy ảnh mình thì hãy rút kinh nghiệm cho lần sau”, bạn D.L chia sẻ.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-day-song-vi-co-gai-mac-vay-ngan-than-nhien-gac-chan-len-ghe-trong-rap-phim-a264201.html