Công khai gọi Đàm Thu Trang là vợ, Cường Đô La sắp tổ chức đám cưới?


Chủ nhật, 30/09/2018 | 16:06


Cùng sự kiện

Thông tin Cường Đô La công khai gọi Đàm Thu Trang là vợ đang được cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ rầm rộ.

Thông tin Cường Đô La công khai gọi Đàm Thu Trang là vợ đang được cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ rầm rộ.

Mới đây, Cường Đô La đăng tải một bức hình đang ngồi trong xe hơi. Bức ảnh không có gì đặc biệt nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý là đoạn hội thoại ngắn giữa đại gia phố núi và một người bạn. Theo đó, khi bị bạn "trách": "Chụp hình không rủ vậy cậu?", vị doanh nhân sinh năm 1982 đã trả lời: "Hic hic, vợ chụp cho cậu ạ".

Cường Đô La công khai gọi Đàm Thu Trang là vợ trên mạng xã hội. 

Đây không phải lần đầu tiên Cường Đô La gọi Đàm Thu Trang là vợ. Trước đó, trong một đoạn livestream của Hoa khôi xứ Lạng, Cường Đô La đã xuất hiện tại nhà bạn gái trong ngày giỗ bố của cô. Anh đã công khai ôm hôn Đàm Thu Trang và gọi cô là vợ trước hàng trăm người hâm mộ theo dõi buổi trò chuyện trực tuyến.

Tuy nhiên, việc ông chủ tập đoàn Gia Lai gọi bạn gái Đàm Thu Trang là vợ một cách rất tự nhiên trước mặt bạn bè thì đây là lần đầu cộng đồng mạng được chứng kiến.

Cử chỉ thân mật giữa Cường Đô La và Đàm Thu Trang. 

Những ngày qua, cặp đôi cũng tất bật cùng nhau lo việc kinh doanh, mở nhà hàng mới tại Vũng Tàu. Cường Đô La liên tục chia sẻ những hình ảnh về dự án mới này trên trang cá nhân.

Sự hiện diện liên tục của Cường Đô La ở nhà hàng mới cho thấy anh và Đàm Thu Trang đã là "người một nhà", cùng nhau lo việc chung chứ không phải mối quan hệ yêu đương đơn thuần như trước đây.

Trước đó, vào hồi tháng 6, cả hai được cho là đi Maldives chụp ảnh cưới. Tuy vậy, chưa có bất kì thông tin gì về đám cưới được lọt ra ngoài.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-khai-goi-dam-thu-trang-la-vo-cuong-do-la-sap-to-chuc-dam-cuoi-a245925.html