Công Trí tiếp tục chọn Thanh Hằng làm vedette cho bộ sưu tập Thu Đông 2017


Thứ 2, 30/10/2017 | 03:21


Thanh Hằng nhận lời mời của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí tham gia trình diễn với vị trí first face và vedette trong đêm ra mắt bộ sưu tập.

Thanh Hằng nhận lời mời của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí tham gia trình diễn với vị trí first face và vedette trong đêm ra mắt bộ sưu tập.

Vừa trở về từ New York sau khi hoàn thành trang phục biểu diễn cho ngôi sao quốc tế Katy Pery, NTK Nguyễn Công Trí lại tiếp tục trình làng bộ sưu tập mới cho sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 31/10, mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 - Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Thanh Hằng nhận lời mời của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí tham gia trình diễn với vị trí first face và vedette trong đêm ra mắt bộ sưu tập. Cặp đôi Thanh Hằng, Công Trí là cặp đôi luôn cầu thị, cầu tiến, nghiêm túc trong công việc và là cặp bài trùng thống lĩnh sàn diễn thời trang trong nhiều năm qua.

Tìm thấy nguồn cảm hứng sáng tạo từ những vẻ đẹp bình dị, thân thuộc ở mọi khía cạnh của đời sống không chỉ là sở trường mà còn là dấu ấn đặc trưng của Công Trí.

Lần này cũng vậy, “Thứ sáu của Chị” là một góc nhìn dí dỏm, tinh nghịch nhưng cũng hết sức sành điệu về ngày thứ Sáu “thần thánh” của các thần dân công sở. Sau một tuần làm việc miệt mài và căng thẳng với đủ thứ áp lực trên đời, ngày thứ Sáu là thời cơ lý tưởng để những người phụ nữ chốn văn phòng được phép ngang nhiên trút bỏ mọi nguyên tắc khuôn khổ nhàm chán của đồng phục công sở để khoác lên mình bộ cánh thời thượng mà mình yêu thích.

Đó là khoảnh khắc lý thú khi các cô gái chính chuyên quyết định trở nên nổi loạn hơn, phá cách hơn và hẳn nhiên, cuốn hút hơn với bản ngã thời trang thuần khiết luôn cuộn trào trong huyết mạch. Và hình ảnh những người phụ nữ đến nhiệm sở với phong cách thời trang tự do ngày thứ Sáu đã nhanh chóng lọt vào đôi mắt sáng tạo nhanh nhạy và tinh tế của nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.

"Vào ngày làm việc cuối cùng trước hai ngày nghỉ cuối tuần, tôi vô cùng ấn tượng và cứ khắc sâu trong tâm trí hình ảnh các chị em xúng xính đủ loại váy áo đổ xuống đường phố Sài Gòn để đi ăn trưa từ những toà cao ốc văn phòng hiện đại. Có người toát ra tư chất kiêu kỳ thanh lịch, ăn diện cực kỳ hợp thời trang, có người lại vô cùng cá tính khi kết hợp táo bạo những món phụ kiện độc lạ. Cũng có người khoác lên mình những món đồ chẳng hề liên quan nhưng ngắm mãi lại thấy liên quan không tưởng, điều quan trọng là gương mặt ai trông cũng phấn khởi và thoải mái.

Tôi nhìn thấy ở họ niềm hân hoan thuần khiết khi được trở lại là chính mình, thay vì tiếp tục nhập vai những nhân viên mẫn cán, chính chuyên và nhàm chán suốt 4 ngày làm việc trước đó. Tôi vô cùng yêu thích và trân trọng sự tự do đáng yêu đến tuyệt vời của thời trang công sở chiều thứ sáu, và đó chính là cảm hứng để tạo nên bộ sưu tập này" - Nguyễn Công Trí chia sẻ.

Giải thích thêm về tên gọi của bộ sưu tập, Công Trí cho biết anh chọn từ “Chị” là một đại từ nhân xưng rất dễ thương và gần gũi, thể hiện sự quý mến lẫn trân trọng dành cho những người phụ nữ làm việc chốn công sở nói riêng và phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào nói chung.

Dù là cô gái đôi mươi trẻ trung phơi phới hay người phụ nữ trung niên thành đạt từng trải, sau một tuần làm việc chăm chỉ, tất cả họ đều xứng đáng được tận hưởng một ngày thứ Sáu thật thư giãn và thoải mái với thời trang, đúng nghĩa “hôm nay là ngày của Chị”.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-tri-tiep-tuc-chon-thanh-hang-lam-vedette-cho-bo-suu-tap-thu-dong-2017-a207170.html