Cristiano Ronaldo đặt mục tiêu vô địch Champions League trong buổi ra mắt Juventus


Thứ 3, 17/07/2018 | 03:56


Hoàn thành bài kiểm tra y tế tại Turin siêu sao Cristiano Ronaldo chính thức gia nhập Juventus trước sự chào đón của các CĐV Juve.

Hoàn thành bài kiểm tra y tế tại Turin, siêu sao Cristiano Ronaldo chính thức gia nhập Juventus trước sự chào đón của các CĐV Juve.

Sau khi đáp chuyên cơ đến Italia, CR7 nhanh chóng có mặt tại "đại bản doanh" của Juve để hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế. Được biết, cuộc kiểm tra diễn ra rất chóng vánh vì CR7 không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe cũng như chấn thương.

Đích thân chủ tịch Andrea Agnelli cùng ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đã trao chiếc áo số 7 cho siêu sao người Bồ Đào Nha trong buổi lễ ra mắt. Đáng chú ý, CR7 đã từ chối lễ ra mắt hoành tráng trên sân Juventus Arena mà chỉ muốn tổ chức họp báo với sự tham gia hạn chế của giới truyền thông. Được biết, có khoảng 200 phóng viên tham dự buổi họp báo ra mắt “Bà đầm già” của CR7.

Cristiano Ronaldo nhận áo số 7 và chính thức ra mắt Juventus. Ảnh: Juventus

Cristiano Ronaldo rời Real Madrid sau 9 năm cống hiến tại Tây Ban Nha. CR7 ghi được tổng cộng 451 bàn thắng cùng với đó là 4 danh hiệu Champions League.

Với việc chuyển đến Juventus, Ronaldo trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử của CLB với giá trị chuyển nhượng lên đến 100 triệu euro. Hợp đồng của CR7 với Juventus kèo dài 4 năm cùng với đó là mức lương khổng lồ lên đến 30 triệu euro/mùa.

Trả lời trong cuộc họp báo, Ronaldo chia sẻ: "Tôi không buồn khi rời Real Madrid. Tôi đến đây vì tôi muốn những thử thách mới. Tôi rất biến ơn vì cơ hội mà Juventus đã trao cho tôi".

Cristiano Ronaldo vẫy tay chào các CĐV Juventus. Ảnh: Juventus FC

Ronaldo cũng khẳng định mình không tới Turin để dưỡng già: "Ở độ tuổi của tôi, người ta thường tới các nước như Trung Quốc. Thế nhưng tôi thì không, tôi rất có tham vọng. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và chứng minh mình là cầu thủ hàng đầu. Tôi ở đây để tạo dấu ấn lịch sử cùng CLB và tôi chắc chắn rằng mọi thứ sẽ ổn".

Cristiano Ronaldo khẳng định mục tiêu của mình là giúp đội bóng thành Turin vô địch Champions League: “Tất nhiên tôi muốn trở thành nhà vô địch cùng Juventus, không chỉ Champions League mà còn cả Scudetto và mọi danh hiệu có thể khác”.

Bích Nga (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cristiano-ronaldo-dat-muc-tieu-vo-dich-champions-league-trong-buoi-ra-mat-juventus-a236679.html