Cuộc sống viên mãn của sao Việt lấy chồng Tây


Thứ 5, 19/04/2018 | 06:26


Cùng sự kiện

Hồng Nhung, Thu Minh,... là những mỹ nhân Việt có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc khi lấy chồng Tây.

Dù có sự khác biệt về ngôn ngữ, về văn hóa nhưng điều đó chẳng thể cản bước họ chạm đến hạnh phúc. Hồng Nhung, Thu Minh... là những mỹ nhân Việt có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc khi lấy chồng Tây.

Hồng Nhung: Hạnh phúc viên mãn sau đứt gánh hôn nhân

Ông xã Kevin ít hơn Hồng Nhung 3 tuổi, anh là một doanh nhân người Mỹ và có khoảng thời gian làm việc ở Việt Nam khá lâu. Hai người quen nhau ngẫu nhiên thông qua một người bạn chung.

Ở tuổi ngoại tứ tuần, "cô Bống" vẫn như gái đôi mươi, chưa hề có dấu hiệu của tuổi tác dù đã làm mẹ của hai con. Từng lỡ dở "một lần đò" nhưng Hồng Nhung giờ đây hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc. Ông xã Kevin Gilmore vừa điển trai vừa chiều chuộng là hình mẫu lý tưởng khiến nữ ca sĩ được nhiều người ngưỡng mộ. Không ít sự kiện người ta thấy Kevin đưa cả hai nhóc tỳ đi theo để ủng hộ Hồng Nhung.

Thu Minh: Chồng là chỗ dựa tinh thần vững chắc

25 năm ca hát, giọng ca gốc Hà thành sở hữu sự nghiệp vững vàng và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Sau nhiều năm kết hôn, chồng Tây giàu có của nữ ca sỹ vẫn không quên dành cho vợ những lời "có cánh" và cử chỉ vô cùng ấm áp. Lúc thì đứng phía sau hậu trường động viên, cổ vũ tinh thần cho vợ, lúc lại ngồi dưới hàng ghế khán giả chứng kiến những giây phút thăng hoa trên sân khấu của Thu Minh.

Chia sẻ về người chồng, Thu Minh cho biết, Otto rất chiều vợ con. Với con trai, anh luôn chu toàn, tạo điều kiện tốt nhất để bé phát triển. Đối với vợ, trước và sau khi có con, sự chu đáo của chồng không hề thay đổi.

Cùng nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, đối với nữ ca sĩ, đỉnh cao chính là giữ một gia đình hạnh phúc, bố mẹ đầy đủ sức khỏe, vợ chồng yêu thương nhau, con khỏe mạnh thông minh.

Đoan Trang: Cuộc tình 8 năm và cái kết trọn vẹn

Tháng 7/2012, Đoan Trang kết thúc cuộc sống độc thân bằng một lễ cưới đẹp như thơ bên chồng Tây điển trai sau 8 năm quen biết.

Đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Đoan Trang chọn cách rời xa ánh đèn sân khấu để lui về làm vợ, làm mẹ và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Sau khi sinh bé Sol, cuộc hôn nhân của Đoan Trang là chuỗi ngày tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh, ông xã Đoan Trang vẫn thường xuyên đưa mẹ con cô đi du lịch. Không thể không ghen tỵ với những chuyến du hí sang chảnh đáng mơ ước của gia đình "Chocolate". Nữ ca sĩ rất chịu khó chụp hình và chia sẻ dấu ấn mỗi nơi đến và đi qua tới bạn bè, người hâm mộ.

Phương Vy: Cùng nhau vững bước đến thành công

Cũng giống như bạn đồng nghiệp của mình, Phương Vy khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố kết hôn giữa lúc sự nghiệp đang trên đà thăng hoa. Với ông xã người Mỹ hiện tại, Phương Vy quen biết khi gặp nhau ở phòng thu âm. Anh chàng ngoại quốc này mê giọng hát của Phương Vy nên tìm cách chinh phục cô.

Nhận xét về ông xã Sean, Phương Vy chia sẻ: “Sean luôn động viên và tiếp cho Vy rất nhiều ý tưởng hay để Vy có thêm cảm hứng làm nghề. Bên cạnh đó, Sean là người chồng, người cha tuyệt vời... Vy cảm thấy rất hạnh phúc và điều này đã giúp cho tâm hồn mình thêm nhiều cảm xúc để bay bổng hơn trong âm nhạc”.

Hoa hậu Ngô Phương Lan: Thấu hiểu giúp hôn nhân bền chặt

Mỗi lần nhắc đến Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan là công chúng lại trầm trồ ngưỡng mộ nhan sắc đằm thắm, thùy mị và lối sống sạch mà không phải người đẹp nào cũng giữ được giữa showbiz đầy rẫy thị phi, cám dỗ.

Tháng 12/2013, người đẹp bất ngờ lên xe hoa cùng giáo viên người nước ngoài có tên Loz Whitake. Đám cưới diễn ra trong sự ngỡ ngàng của công chúng vì cô rất kín tiếng trong chuyện riêng tư.

Sau 4 năm kết hôn, Hoa hậu cho biết, điều mà cô cảm thấy mãn nguyện nhất đó là hai vợ chồng thực sự hiểu nhau và có chung những niềm đam mê. Đó chính là sợi dây giúp cuộc hôn nhân của họ ngày thêm gắn bó và mặn nồng.

Chia sẻ về người bạn đời, cô cho biết: "Tôi đặc biệt yêu sự quan tâm sâu sắc và đúng lúc của anh đối với những người thân trong gia đình, bạn bè. Đôi khi, tôi mải mê làm việc gì đó mà vô tư không để ý đến những điều quan trọng khác, anh đều nhắc nhở nhẹ nhàng".

Hà Linh

Nguồn: Báo giấy Đời sống & Pháp luật số 47

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-vien-man-cua-sao-viet-lay-chong-tay-a226846.html