Cường Đô la tặng quà "độc" cho Đàm Thu Trang


Thứ 4, 12/09/2018 | 04:16


Cùng sự kiện

Trong số những mỹ nhân từng sánh bước bên Cường Đô la, Đàm Thu Trang là người được anh thường xuyên công khai bày tỏ tình cảm và những lời yêu thương nhất.

Trong số những mỹ nhân từng sánh bước bên Cường Đô la, Đàm Thu Trang là người được anh thường xuyên công khai bày tỏ tình cảm và những lời yêu thương nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh một mô hình cú mèo do chính tay Cường Đô La làm tặng, kèm dòng chia sẻ đầy hài hước bằng tiếng Anh: "What? It’s me" (Tạm dịch: Gì cơ? Tôi đây?) và mau chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Đàm Thu Trang khoe quà do Cường Đô la tự tay làm tặng.

Kể từ khi công khai tình cảm đến nay, Cường Đô la và Đàm Thu Trang không hề thiếu những lần thể hiện tình cảm trên trang cá nhân khiến dân tình ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang và Cường Đô La còn thực hiện clip livestream trò chuyện cùng bạn bè. Trong clip được chia sẻ, Cường Đô la không chỉ gọi Đàm Thu Trang là “vợ” và xưng là “chồng” mà còn không ngại hôn má, "khóa môi" bạn gái dưới sự chứng kiến của mọi người.

Tiết lộ về đám cưới, Cường Đô la thẳng thắn cho biết: “Thu Trang đang dành dụm để có tiền tổ chức cưới. Khi nào đủ là tổ chức”. Hồi đầu năm, cặp đôi cũng khiến công chúng xôn xao khi khoe ảnh lãng mạn trong chuyến du lịch với trang phục như thể đang chụp ảnh cưới.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang không ngần ngại "khóa môi" khi đang livestream.

Có thể thấy, cho tới giờ phút này, dù đã trải qua những cuộc tình với dàn mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, nhưng Đàm Thu Trang là người mà doanh nhân phố núi thường xuyên dành cho những "ngoại lệ" nhất. Đánh đàn, làm đồ lưu niệm, livestream thể hiện tình cảm... là những điều mà Cường Đô la công khai thoải mái khi bên cạnh Đàm Thu Trang, điều chưa từng thấy trong khoảng thời gian anh gắn bó với những mỹ nhân trước đó.

Không chỉ là trên trang cá nhân, Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng không ngần ngại xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, luôn thể hiện tình cảm mặn nồng kể từ khi công khai.

Cặp đôi Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng rất thoải mái bên nhau khi tham dự nhiều sự kiện.

Đàm Thu Trang từng tâm sự, cô và bạn trai chưa hề quen biết trước khi yêu nhau. Lần đầu tiên gặp mặt, cả hai đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Chính điều đó khiến họ tự cho nhau cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về đối phương. Điều này chứng tỏ giữa cặp đôi có sự thấu hiểu và đồng cảm khá sâu sắc.

Chuyện tình cảm của Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Nhiều fan hy vọng cặp đôi sẽ sớm "về chung một nhà" trong thời gian tới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-tang-qua-doc-cho-dam-thu-trang-a243701.html