Cựu vũ công múa cột phải trả giá đắt do dụ người khác cùng tự tử


Thứ 2, 22/01/2018 | 08:15


Người phụ nữ mạnh miệng khuyến khích người đàn ông quen qua mạng cùng kết liễu cuộc đời. Thế nhưng, cô đã nuốt lời để mặc người đàn ông kia chết.

Người phụ nữ mạnh miệng khuyến khích người đàn ông quen qua mạng cùng kết liễu cuộc đời. Thế nhưng, cô đã nuốt lời để mặc người đàn ông kia chết.

Theo The Sun, người phụ nữ được nhắc đến tên Natasha Gordon, 44 tuổi, cựu vũ công múa cột. Natasha quen một người đàn ông tên Matthew Birkinshaw, một nhân viên bưu chính, qua một diễn đàn tự tử trên mạng tại Anh. Sau một thời gian nói chuyện, cô đã khuyên người đàn ông này nên từ bỏ cõi đời và cô hứa sẽ không để anh phải ra đi một mình. "Tôi sẽ chết cùng anh" - Natasha nói.

Cựu vũ công múa cột Natasha.

Thậm chí, để khuyến khích hành động ngu xuẩn, Natasha còn gửi tin nhắn cho Matthew rằng: "Tôi không thể đợi đến ngày mai được nữa, hy vọng anh không đổi ý".

Thế nhưng, đến phút cuối, chính Natasha lại là người thay đổi, để Matthew chết một mình trong xe của anh ta.

Ngay sau khi Matthew chết, Natasha đã bị bắt giữ. Một phiên tòa đã được mở ra. Vị thẩm phán Cheema-Grubb cho rằng Natasha đã "dụ dỗ" Matthew và gián tiếp gây ra cái chết cho anh ta.

Matthew đã từng có ý định tự tử từ tháng 1/2015 nhưng không thành công.

Trước đó, Matthew đã từng có ý định tự tử từ tháng 1/2015 nhưng không thành công. Và chỉ cho đến khi tìm được người đồng chí hướng là Natasha, Matthew đã dứt khoát, anh đi gần 150km từ nhà ở Walsall đến nhà của Natasha ở Peterborough.

Trong các cuộc nói chuyện trước, cả hai đã lên kế hoạch tự tử ở Rutland Water.

Nhưng sau đó, chính Natasha đã chùn bước và được cảnh sát "giải cứu", mặc nhiên với Matthew cô không hề nói với cảnh sát về sự nguy hiểm của anh ta, cũng như nơi Matthew tự tử chỉ cách đó 40 km. Mọi chuyện đã quá muộn, Matthew đã chết mà không hề có ai cứu giúp lúc bấy giờ chỉ vì sự im lặng của Natasha.

Thi thể của Matthew được tìm thấy trong xe vào lúc 6h38 phút chiều vào ngày 17/12/2015. Còn Natasha lãnh án 4 năm tù giam cho hành động của mình.

Mỹ An (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-vu-cong-mua-cot-phai-tra-gia-dat-do-du-nguoi-khac-cung-tu-tu-a217202.html