+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể bé trai 11 tuổi ở Đồng Nai bị nước cuốn vào cống

    ĐS&PL Thi thể của cậu bé xấu số bị nước cuốn xuống cống trong cơn mưa lớn vào chiều 27/9 đã được tìm thấy trên sông Đồng Nai cách hiện trường gần 10km.

    Thi thể của cậu bé xấu số bị nước cuốn xuống cống trong cơn mưa lớn vào chiều 27/9 đã được tìm thấy trên sông Đồng Nai cách hiện trường gần 10km.

    Báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn tin từ ông Thái Mã Thành, Chủ tịch UBND xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) tối 28/9 cho biết thi thể bé N.T.T. (11 tuổi) đã được tìm thấy ở khu vực sông gần bến đò Tân Uyên (thị xã Tân Uyên, Bình Dương). Điạ điểm này nằm ở hạ nguồn sông Đồng Nai, cách khu vực cống bị nước cuốn gần 10 km.

    Mương nước và miệng cống nơi bé trai gặp nạn vừa được thi công, không có nắp đậy. Ảnh: abos VnExpress

    Theo lãnh đạo xã Thiện Tân, thi thể bé trai được người dân phát hiện nổi trên sông vào 20h30 cùng ngày. Thi thể còn nguyên bộ quần áo học sinh. Ngay sau đó người dân đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

    Ông Thành cho hay, người thân bé trai cũng có mặt tại hiện trường để nhận dạng và khẳng định thi thể trẻ em nổi trên sông là em T. Trong đêm, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra vụ việc.

    Theo báo VnExpress, chiều hôm trước, T. cùng hai bạn tan trường được ôtô đưa về, khi đến Công ty gỗ Minh Thành thì gặp mưa lớn, đường ngập nặng. Ba học sinh tiểu học xuống xe đi bộ về nhà ở gần đó. Bị trôi dép, T. chạy theo vớt thì bị cuốn vào cống.

    Được biết, T.theo ba mẹ từ Long An lên ở nội trú làm công nhân tại công ty gỗ. Hàng ngày, em cùng nhóm bạn đi học bằng xe đưa rước.

    Trong khi đó, cống nước nơi bé gặp nạn chừng một km rồi đổ ra suối Ông Hường, sau đó thêm 3km thì gặp sông Đồng Nai. Mương nước và cống vừa được thi công, không có nắp đậy.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-be-trai-11-tuoi-o-dong-nai-bi-nuoc-cuon-vao-cong-a203438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan