+Aa-
    Zalo

    Đại gia Minh 'nhựa' tiếp tục rao bán siêu xe 35 tỷ

    ĐS&PL Đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh 'nhựa') đang rao bán siêu xe Lamborghini Aventador SV độc nhất Việt Nam, có giá 35 tỷ đồng.

    Đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh 'nhựa') đang rao bán siêu xe Lamborghini Aventador SV độc nhất Việt Nam, có giá 35 tỷ đồng.

    Thông tin trên Kiến Thức, theo một số nguồn tin, đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh "nhựa") cho biết hiện đang rao bán siêu xe Lamborghini Aventador SV độc nhất Việt Nam. 

    Lamborghini Aventador phiên bản SuperVeloce của đại gia Minh "nhựa" có nguyên bản là màu xanh. Trước đó, vào đầu tháng 4, sau khi xuất hiện tại Việt Nam không lâu, vị đại gia này đã cho thay đổi màu sắc ngoại thất cho “siêu bò” của mình với tông màu chủ đạo là trắng và đỏ.

    Siêu xe Lamborghini Aventador LP750 SV được định giá khoảng 35 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Kiến Thức

    Mẫu siêu xe Lamborghini Aventador LP750 SV được định giá khoảng 35 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc xe đắt thứ nhì trong bộ sưu tập siêu xe của Minh "nhựa" hiện nay, chỉ sau "Thần gió" Pagani Huayra có giá trị cao nhất trên thị trường hiện nay, khoảng gần 100 tỷ đồng.

    Lamborghini Aventador phiên bản SuperVeloce của đại gia Minh "nhựa". Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trước đó, cũng theo Kiến Thức, tháng 11/2017, Minh ‘nhựa’ cũng đã quyết định rao bán chiếc “Thần gió” với mức giá lên tới 5 triệu USD (tương đương khoảng 113 tỷ đồng). Thông tin về số phận của mẫu siêu xe lận đận này tiếp tục được giấu kín.

    Thần gió" Pagani Huayra được Minh "nhựa" mua từ Dubai, các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất. Pagani Huayra là siêu xe thay thế dòng Zonda, bắt đầu bán ra từ năm 2012. Siêu xe này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 100 chiếc trên thế giới. Đây là chiếc siêu xe được chào bán tại một đại lý siêu xe tại Dubai, sau đó được Minh nhựa "rước" về.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-minh-nhua-tiep-tuc-rao-ban-sieu-xe-35-ty-a214136.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan