Đám cưới Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ diễn ra vào tháng 5


Thứ 6, 15/12/2017 | 14:56


Lễ cưới của Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle sẽ diễn ra vào ngày 19/5/2018.

Lễ cưới của Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle sẽ diễn ra vào ngày 19/5/2018.

Tuyên bố từ điện Kensington cho biết, lễ cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ diễn ra vào thứ 7 ngày 19/5/2018. Ngày cưới của cặp đôi này cũng trùng với một sự kiện lớn khác của nước Anh - đó cũng là trận chung kết cúp FA tại Wembley.

Trước đó, cặp đôi đã có buổi ra mắt công chúng đầu tiên tại khu vườn bên trong Điện Kensington, nơi mà cố công nước Diana cũng từng rất yêu thích.

Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle. Ảnh: Getty

Meghan Markle sinh ngày 4/8/1981, là diễn viên, người mẫu người Mỹ. Trước khi gặp hoàng tử Harry, Meghan từng kết hôn với nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Trevor Elgenson rồi ly hôn năm 2013.

Meghan Markle theo học tại đại học Northwestern với chuyên ngành Sân khấu và Quan hệ quốc tế. Sau khi tốt nghiệp, cô làm việc cho Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Buenos Aires, Argentina.

Trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fairs, nữ diễn viên chia sẻ về mối quan hệ của mình với Hoàng tử Harry: "Chúng tôi đã hẹn hò bí mật khoảng 6 tháng trước khi mọi người biết đến mối quan hệ này, và mọi chuyện trong khoảng thời gian đó vẫn bình thường. Điều duy nhất thay đổi là nhận thức của mọi người, bản thân tôi thì vẫn luôn như thế".

Được biết, mẹ của Meghan Markle là người Mỹ gốc Phi, trong khi cha cô mang nhiều dòng máu Đức, Hà Lan, Anh, Ailen và Scotland.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-hoang-tu-harry-va-meghan-markle-se-dien-ra-vao-thang-5-a213121.html