Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì Dương Triệu Vũ bị quấy rối trắng trợn


Chủ nhật, 11/02/2018 | 08:38


Mr Đàm nổi giận khi chứng kiến cảnh Dương Triệu Vũ bị "sàm sỡ" và cho biết cảm thấy xấu hổ nếu như có kiểu fan như vậy.

Mr Đàm nổi giận khi chứng kiến cảnh Dương Triệu Vũ bị "sàm sỡ" và cho biết cảm thấy xấu hổ nếu như có kiểu fan như vậy.

Tối 10/2, Dương Triệu Vũ có buổi biểu diễn tại thành phố San Jose, Mỹ. Tại buổi biểu diễn, khi nam ca sĩ đang say sưa với ca khúc Mười năm tình cũ, thì một khán giả ở phía dưới đã có hành động khiếm nhã, chạm tay vào vùng kín của nam ca sĩ.

Dương Triệu Vũ bị fan quá khích "giở trò" khi đang diễn. Ảnh: Dân Việt

Anh khéo léo xử lý tình huống để tiếp tục hoàn thành bài hát. Thế nhưng, khi đoạn video về khoảnh khắc không đẹp này được tung lên mạng xã hội, Dương Triệu Vũ đã rất tức giận vì cảm thấy bị tổn thương. "Lúc đứng trên sân khấu, do đang tập trung biểu diễn nên tôi không để ý những gì xảy ra bên dưới. Nhưng khi về nhà và xem lại đoạn clip trên thì thấy quá kỳ cục. Buổi diễn lẽ ra đã rất vui vẻ và thành công nếu không có ‘vết nhơ’ này”, nam ca sĩ bức xúc bày tỏ.

Người đàn anh thân thiết của Dương Triệu Vũ là Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân, bày tỏ sự phẫn nộ trước tình huống mà "người thân" của mình gặp phải.

Mr Đàm và Dương Triệu Vũ vốn rất thân thiết.

Ái mộ mà chơi kiểu vậy thì tôi cũng cảm thấy xấu hổ vì mình có loại fan bất lịch sự và vô duyên đến vậy. Tôi tin rằng fan của mình sẽ không bao giờ có cách cư xử như thế” - giọng ca "Say tình" bức xúc.

Theo Mr Đàm, trong giới có rất nhiều tình huống mà nghệ sĩ bị lợi dụng như vậy: "Trong giới cũng có rất nhiều anh chị em đã từng bị sàm sỡ, họ lợi dụng đám đông ,chen lấn xô đẩy để ró mó, sờ soạng...

Nghệ sĩ thì rất muốn gần gũi và không có khoảng cách với khán giả và fans! Nhưng tình hình này thật là không dám nghĩ tới nữa, vì đâu biết được có một nhóm người nào đó cố ý sắp xếp để ra tay và quay hình để post lên mạng nhằm thoả mãn thú vui cá nhân của họ".

"Ông hoàng nhạc Việt" cho rằng những đơn vị tổ chức nên có những biện pháp mạnh tay để không xảy ra những trường hợp như vậy nữa.

Nam ca sĩ cũng bày tỏ, anh rất khó chịu khi nhìn thấy người thân, học trò của mình bị đối xử như thế. Anh ước gì thời gian quay trở lại để bảo vệ Dương Triệu Vũ, để ngăn cản fan nữ kia trong lúc say xỉn mà có những hành động trò xằng bậy.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-buc-xuc-vi-duong-trieu-vu-bi-quay-roi-trang-tron-a219566.html