Dàn Hoa hậu, Á hậu xinh đẹp được fan vây kín ở Nha Trang


Thứ 4, 04/07/2018 | 08:53


Cùng sự kiện

Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Hoàng My, Á hậu Mâu Thủy vừa cùng góp mặt trong một chương trình tặng sách đầy ý nghĩa.

Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Hoàng My, Á hậu Mâu Thủy vừa cùng góp mặt trong một chương trình tặng sách đầy ý nghĩa.

Trong 2 ngày vừa qua tại TP Nha Trang, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Hoàng My, Á hậu Mâu Thủy đã trao tặng hơn 50.000 cuốn sách thông qua Thư viện tỉnh, Thư viện TP Nha Trang, Đại học Nha Trang, Đại học Khánh Hòa và Học viện Hải quân Nha Trang. Riêng chương trình tối 3/7 tại Quảng trường 2/4 đã trao tặng 5.000 cuốn sách cho các cá nhân.

Hai nàng Á hậu Hoàng My và Mâu Thủy.

Các người đẹp thoải mái trò chuyện, chụp hình kỷ niệm trước khi chính thức bắt đầu sự kiện.

Cùng diện đồ trắng cùng những chiếc khăn rằn Nam Bộ, sự xuất hiện của dàn người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Hoa hậu Ngọc Hân tham gia hành trình từ những ngày đầu tiên. Cô từng chia sẻ, truyền cảm hứng khởi nghiệp cho hàng triệu thanh niên Việt.

Hoa hậu Ngọc Hân.

“Nghĩ giàu làm giàu" là cuốn sách gối đầu giường của Hoa hậu Ngọc Hân. “Từ những công thức được đúc kết trong sách, Ngọc Hân đã tạo lập kế hoạch cho khát vọng lớn của mình và đã khởi nghiệp thành công với áo dài. Ngoài ra, Hân còn thích cuốn ‘Đắc Nhân tâm’ bởi đã giúp tôi học hỏi và trải nghiệm nhiều kỹ năng, kết nối các nguồn lực hiệu quả hơn, giúp sự nghiệp của mình ngày càng vững”, Ngọc Hân tâm sự.

Cùng các người đẹp khác trao tặng sách, Hoa hậu Kỳ Duyên xúc động cho biết, cô tự hào khi được chọn tham gia chương trình vì đây là những hoạt động vô cùng ý nghĩa.

Kỳ Duyên chia sẻ về cuốn sách cô yêu thích nhất.

Kỳ Duyên thích nhất cuốn ‘Không bao giờ thất bại – Tất cả là thử thách’ bởi tôi học được tinh thần chiến binh, ý chí đua tranh và dám vượt qua thất bại, đầy thử thách của Cố Chủ tịch tập đoàn Hyundai. Từ bài học này, Kỳ Duyên đã xây dựng niềm tin, khát vọng. Duyên cũng từng có những sai lầm, thất bại nhưng Duyên đã đương đầu với nó để có một Kỳ Duyên ngày càng trưởng thành như ngày hôm nay”, Kỳ Duyên nói thêm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-hoa-hau-a-hau-xinh-dep-duoc-fan-vay-kin-o-nha-trang-a235274.html