+Aa-
    Zalo

    Dân mạng "lập hội" săn iPhone X giá 5 triệu trong ngày Online Friday 2017

    ĐS&PL Điện thoại Iphone X, xe đạp điện, điều hòa... là những mặt hàng đang được nhiều người săn đón khi thời điểm Online Friday 2017 sắp bắt đầu.

    Điện thoại iPhone X, xe đạp điện, điều hòa... là những mặt hàng đang được nhiều người săn đón khi thời điểm Online Friday 2017 sắp bắt đầu.

    Từ 0h ngày 1/12, Online Friday 2017 chính thức khởi động với hàng nghìn sản phẩm giá hấp dẫn. Để sở hữu được món đồ ưa thích, nhiều khách hàng đã tìm hiểu về cách thức mua hàng cũng như thông tin sản phẩm, chờ thời điểm "click chuột". Thậm chí, trên mạng xã hội đã có những nhóm được lập ra để cùng săn hộ nhau các sản phẩm hữu ích.

    Khi được hỏi về sự kiện này, chị Hoàng Thị Hoa là nhân viên kế toán của một ngân hàng ở quận Hoàng Mai cho biết: “Gia đình mình đang rất cần mua 1 chiếc máy giặt và ti vi. Hiện tại, mình đã tiết kiệm tiền từ đầu năm và dự định mua sắm từ đầu tháng vừa rồi nhưng khi tim hiểu được biết có một ngày giảm giá sốc là ngày Online Friday 2017 nên cả hai vợ chồng đều dự tính đêm nay sẽ thức cả đêm lên mạng để “săn” hàng giá rẻ. Nếu chưa mua được qua mạng thì sáng mai sẽ đến các điểm mua sắm trực tiếp”, chị Hoa chia sẻ.

    Còn anh Nguyễn Mạnh Hùng ở Gia Lâm (Hà Nội) thì cho biết, đồ điện tử của gia đình cơ bản đã sắm đầy đủ nhưng qua phương tiện truyền thông, anh rất quan tâm tới sản phẩm điện thoại Iphone X – 64 GB giá trị còn dưới 5 triệu và xe đạp giá hơn 10 triệu giảm về còn 0 đồng. “Mình chẳng tiết kiệm được nhiều tiền để mua sắm ở thời điểm này nhưng nếu mấy sản phẩm như điện thoại Iphone X, xe đạp điện và các sản phẩm giảm sốc mà săn được thì tội gì lại không mua”, anh Hùng nói.

    Sự kiện Online Friday 2017 thu hút dự tham dự của nhiều thương hiệu bán lẻ lớn như Thế giới di động, FPTShop, ViettelStore, Sendo, Adayroi, Tiki, Lotte, Leflair,Aeon, Robins, Pico, Mediamart…

    Bên cạnh nhiều mặt hàng gia dụng, thời trang, công nghệ,... thì sản phẩm đáng được chờ đợi nhất là mẫu iPhone X chính hãng sẽ được giảm "sốc" từ 31,99 triệu đồng xuống còn 4,99 triệu đồng (giảm tới 6 lần giá trị máy). Nhiều tín đồ công nghệ cho biết, đang sẵn sàng đi "săn" mẫu iPhone X có giá rẻ giật mình này.

    Được biết, chỉ có 4 chiếc iPhone X được áp dụng giảm sốc trong dịp này. Nếu so với mặt bằng chung nhu cầu từ thị trường thì nguồn hàng này chỉ như một "miếng mồi nhử". Nguồn tin tiết lộ, đơn vị giảm giá "sốc" mẫu iPhone X này là Tiki.vn: "Chương trình sẽ được áp dụng ngày từ 0h thứ Sáu, ngày 1/12, trên trang chủ của đơn vị này".

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-lap-hoi-san-iphone-x-gia-5-trieu-trong-ngay-online-friday-2017-a211228.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan