Đang gặt lúa, dân bất ngờ bắt được trăn "khủng" nặng 25kg


Thứ 6, 28/09/2018 | 03:35


Cùng sự kiện

Trong lúc đang gặt lúa ở xã Tế Lợi, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), một nhóm người dân địa phương đã phát hiện và bắt được một con trăn "khủng", nặng 25kg.

Trong lúc đang gặt lúa ở xã Tế Lợi, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), một nhóm người dân địa phương đã phát hiện và bắt được một con trăn "khủng", nặng 25kg.

Hình ảnh con trăn được người dân bắt được trên cánh đồng Cù. - Ảnh: Dân Việt

Chiều ngày 25/9, một số người dân ở xã Tế Lợi, huyện Nông Cống cho biết, trong lúc đi gặt lúa thuộc khu vực đồng Cù nằm trên địa bàn thì đã phát hiện một con trăn lớn. Ngay sau đó, những người dân đã vây bắt gọn con trăn và đưa về nhà.

Chia sẻ trên Dân trí, Chị Ngô Thị Vân - một người dân địa phương cho biết: “Nơi tôi ở là đồng bằng, xung quanh không có nhà nào nuôi trăn, vậy mà hôm qua người dân đi gặt lúa thì gặp con trăn này. Nhiều người đã chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội vì sự việc lạ”.

Được biết, trăn "khủng" bắt được có độ dài khoảng 2,5m, nặng 25kg. Sau khi bị bắt, con trăn hiện vẫn đang được nhốt và rao bán bởi một hộ dân trong xã.

Con trăn có kích thước "khủng". - Ảnh: Dân trí

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Nguyễn Khắc Minh - Chủ tịch UBND xã Tế Lợi xác nhận thông tin trên là đúng sự thật. Ông Phượng và nhóm nông dân địa phương đã bắt được con trăn này trên khu ruộng đang gặt ở đồng Cù. Ông Minh cho rằng đây là con trăn hoa, không rõ nó từ đâu xuất hiện bởi xung quanh không có hộ nào nuôi loài trăn này và địa phương cũng không có núi đồi, khu cây cối rậm rạp.

Lãnh đạo xã Tế Lợi cũng cho biết, hiện con trăn hoa đang được nhốt ở gia đình ông Phượng và rao bán. Con trăn hoa "khủng" này được rao giá 100.000 đồng/kg, như vậy nếu bán được nó sẽ có giá trị khoảng 2,5 triệu đồng.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-gat-lua-dan-bat-ngo-bat-duoc-tran-khung-nang-25kg-a245727.html