+Aa-
    Zalo

    Đánh người chia sẻ bài viết về giò me dởm lên facebook, cô gái trẻ lãnh án tù

    ĐS&PL Cho rằng việc chị A. chia sẻ bài báo có nội dung “Giò me xứ Nghệ: Quảng cáo thịt bê, bên trong... thịt lợn” gây ảnh hưởng đến việc bán hàng của mình, Thơ đã tìm tới đánh

    Cho rằng việc chị A. chia sẻ bài báo có nội dung “Giò me xứ Nghệ: Quảng cáo thịt bê, bên trong... thịt lợn” gây ảnh hưởng đến việc bán hàng của mình, Thơ đã tìm tới đánh “dằn mặt”.

    Ngày 24/11, TAND TP.Vinh, tỉnh Nghệ An mở phiên sơ thẩm hình sự xét xử vụ án Cố ý gây thương tích đối với bị cáo Trương Ánh Trăng Thơ (SN 1991, trú phường Trung Đô, TP.Vinh).

    Bị hại trong vụ án là chị Đàm Thị L.A. (36 tuổi, trú TP Vinh).

    Bị cáo Trương Ánh Trăng Thơ trước vành móng ngựa. Ảnh: báo Người đưa tin

    Theo cáo trạng, ngày 11/7, Trương Ánh Trăng Thơ vào mạng xã hội Facebook thì thấy trên trang cá nhân của FB của chị Lan A. có viết dòng trạng thái và chia sẻ một bài bài báo liên quan đến giò me (giò bê) xứ Nghệ có nội dung “Giò me xứ Nghệ: Quảng cáo thịt bê, bên trong... thịt lợn”.

    Bài viết này thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích hành vi làm và bán giò me “kém chất lượng”.

    Thơ cho rằng dòng trạng thái chia sẻ của chị L.A. có mục đích chỉ trích, bôi nhọ, làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình nên 2 bên nhắn tin cãi cọ.

    Đến khoảng 17h30 cùng ngày, Thơ tìm đến cửa hàng của chị L.A. rồi xông vào tấn công tới tấp chị L.A. khiến chị phải vào Bệnh viện Đa khoa TP Vinh để điều trị với thương tích 11%.

    Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Thơ thừa nhận toàn bộ hành vi mà bản cáo trạng đã nêu, đồng thời xin lỗi bị hại.

    Sau khi xem xét các tình tiết liên quan, HĐXX tuyên phạt bị cáo Trương Ánh Trăng Thơ 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo. Ngoài ra, bị cáo còn phải chịu trách nhiệm bồi thường gần 10 triệu cho phía bị hại.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-nguoi-chia-se-bai-viet-ve-gio-me-dom-len-facebook-co-gai-tre-lanh-an-tu-a210643.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan