Danh tính thi thể phụ nữ trẻ bán khỏa thân ở vườn hoa Hà Đông


Thứ 4, 09/01/2019 | 12:40


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất vụ thi thể phụ nữ trẻ bán khỏa thân ở vườn hoa Hà Đông, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân.

Tin tức mới nhất vụ thi thể phụ nữ trẻ bán khỏa thân ở vườn hoa Hà Đông, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin chiều 9/1, ông Nguyễn Quang Vinh - Phó Chủ tịch xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội xác nhận, thi thể được phát hiện tại vườn hoa Hà Đông là chị Trần Thị L. (SN 1987) một công dân sinh sống tại địa phương.

Sáng cùng ngày, gia đình đã tổ chức an táng cho chị L. tại quê nhà.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Người Đưa Tin

Trước đó, bà H. (một chủ quán nước gần nơi phát hiện thi thể chị L.) cho biết: “Hôm qua, nghe tin có người chết ở vườn hoa nên tôi cũng tò mò đến xem. Thật bàng hoàng khi thi thể đó chính là một người mà tôi quen biết.

Nạn nhân tên là L., thường gọi là “Còi”, quê ở Vân Đình, Hà Nội. Cô này lên Hà Nội làm ăn đã được một thời gian tuy nhiên không có công việc cụ thể và thường xuyên di chuyển xung quanh khu vực vườn hoa Hà Đông cả ngày lẫn đêm”.

“Đúng là cái L. rồi đó, tôi cũng biết cô này. L. thi thoảng ngồi uống nước ở đây, tôi thấy cô này hay đi cùng với đám đàn ông vào vườn hoa, mà đặc biệt mỗi hôm một người. Cũng không thấy L. đi làm gì mà chỉ thường xuất hiện quanh đây vào buổi tối”, Báo Người Đưa Tin dẫn lời bà P. cho biết thêm.

Như tin tức đã đưa, khoảng 5h30 ngày 8/1, người dân đi tập thể dục đã phát hiện một thi thể nữ giới ở khu vực vườn hoa Hà Đông (Hà Nội). Tại hiện trường, thi thể nằm bên đường dạo bộ, khuất đằng sau bụi tre cảnh. Thi thể được phát hiện với tình trạng chỉ có áo khoác bên trên, không có quần. Người dân đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng.

Khám nghiệm bước đầu cho thấy, nạn nhân nặng chưa tới 40kg, cơ thể nhỏ bé, tuổi còn trẻ. Trên cơ thể mang nhiều vết thương nghi do người khác tấn công vẫn còn bầm tím, tụ máu.

Trao đổi trên báo Infonet, Đại tá Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết: “Đến lúc này vẫn chưa xác định được hung thủ vụ án mạng xảy ra ở khu vực vườn hoa Nguyễn Trãi, phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP Hà Nội”.

Đại tá Dũng cũng thông tin: Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Cơ quan Công an quận Hà Đông đã “tung” các lực lượng tinh nhuệ nhất, tích cực tham gia phá án, truy bắt nghi phạm liên quan đến vụ án. Các đơn vị cũng đang khẩn trương điều tra, khoanh vùng các nghi phạm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-thi-the-phu-nu-tre-ban-khoa-than-o-vuon-hoa-ha-dong-a258570.html