Đạo diễn Đỗ Thanh Hải phủ nhận tin đồn "chạy Táo quân"


Thứ 3, 05/12/2017 | 11:51


Đạo diễn Đỗ Thanh Hải thẳng thắn bác bỏ tin đồn có đơn vị "chạy Táo" để đỡ bị bêu tên.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải thẳng thắn bác bỏ tin đồn có đơn vị "chạy Táo" để đỡ bị bêu tên.

Táo quân đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu với khán giả mỗi dịp Tết Nguyên đán. Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là đến Tết, năm nay, người hâm mộ lại háo hức mong chờ những câu chuyện xung quanh chương trình được yêu thích bậc nhất trên truyền hình này.

Táo quân luôn là chương trình được khán giả yêu thích.

Được biết, kịch bản cho "Táo quân" năm nay sẽ tương đối dày dặn bởi có rất nhiều tư liệu là những sự kiện và vấn đề xảy ra trong năm qua. Cũng giống như mọi năm, kịch bản này sẽ được bồi đắp, chỉnh sửa rất nhiều lần trước khi chương trình được ghi hình.

Ngoài ra, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam, đơn vị thực hiện chương trình Táo quân cũng bác bỏ thông tin "chạy trọt" để đỡ bị "bêu" tên hay nhắc đến trong buổi chầu của các Táo.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Theo ông Đỗ Thanh Hải, đó chỉ là những tin đồn thất thiệt. Vị đạo diễn cho biết "Táo quân" đã có từ 15 năm nay và đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, kiên định để giữ gìn thương hiệu của một chương trình được đông đảo khán giả đón nhận.

Đối với những đồn đoán về việc Táo quân 2018 sẽ có tình tiết giống với hai bộ phim đình đám trong năm là "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng", đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiết lộ rằng có thể, nhưng đó không phải chi tiết chính của chương trình mà chỉ nhằm nổi bật vấn đề mà Táo quân muốn đưa ra.

Khán giả muốn xem Táo quân là xem Táo quân chứ không cần xem phim truyền hình ở trong chương trình này", đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhấn mạnh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-do-thanh-hai-phu-nhan-tin-don-chay-tao-quan-a211865.html