Đây chính là váy cưới Nhã Phương sẽ mặc trong đám cưới với Trường Giang?


Thứ 6, 24/08/2018 | 08:15


Cùng sự kiện

Người hâm mộ đang cực kỳ tò mò về mẫu váy cưới mà Nhã Phương sẽ mặc trong ngày trọng đại của cô cùng Trường Giang vào tháng 9 tới.

Người hâm mộ đang cực kỳ tò mò về mẫu váy cưới mà Nhã Phương sẽ mặc trong ngày trọng đại của cô cùng Trường Giang vào tháng 9 tới.

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ diễn ra vào tháng 9.

Kể từ khi tin tức đám cưới được cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang xác nhận, các fan liên tục quan tâm đến "nhất cử nhất động" của hai người. Tuy vậy, những nhân vật chính quá mức kín tiếng. Thậm chí, ngày hôm nay (24/8) diễn ra lễ đính hôn nhưng cho đến giờ phút này vẫn không có bất cứ hình ảnh, tin tức nào liên quan được tiết lộ.

Người hâm mộ chỉ biết được rằng lễ đính hôn của cặp đôi sẽ được tổ chức ở 1 resort tại Hội An (Quảng Nam), quê của Trường Giang. Theo thông tin từ Vietnamnet, lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương không có sao Việt tham dự, cặp đôi cùng yêu cầu khách mời và nhân viên của của resort không rò rỉ hình ảnh lễ đính hôn ra bên ngoài.

Chính vì vậy, dù rất háo hức tò mò nhưng người hâm mộ chỉ có thể gửi lời chúc mừng đến cặp đôi thông qua mạng xã hội và mong chờ tới đám cưới vào tháng 9.

Dù không có nhiều tin tức về lễ đính hôn, nhưng tiết lộ mới nhất của NTK Chung Thanh Phong về một mẫu váy cưới đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người dự đoán, đây chính là mấu váy cưới dành riêng cho "cô dâu tháng 9" Nhã Phương.

Tối 23/8, NTK Chung Thanh Phong chia sẻ một bản phác thảo thiết kế anh vừa hoàn thành cùng chú thích: "Ai sẽ là chủ nhân của chiếc váy cưới đặc biệt này? Ngóng đợi sự xuất hiện của cô gái cực kì xinh đẹp ấy".

Mẫu váy cưới của NTK Chung Thanh Phong mà nhiều người đồn đoán là dành cho Nhã Phương.

Điều đáng nói ở là bên dưới phần bình luận, những ý kiến nào nhắc đến tên Nhã Phương đều được NTK Chung Thanh Phong nhấn thích. Những tin đồn về việc toàn bộ váy cưới của Nhã Phương sẽ do NTK Chung Thanh Phong thực hiện cũng đã được lan truyền.

NTK Chung Thanh Phong từng đảm nhiệm vai trò thiết kế váy cưới cho nhiều cô dâu xinh đẹp của showbiz Việt như diễn viên Tú Vi, Á hậu Tú Anh... Vì vậy, không khó hiểu khi anh một lần nữa được Nhã Phương tin tưởng giúp cô tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-chinh-la-vay-cuoi-nha-phuong-se-mac-trong-dam-cuoi-voi-truong-giang-a241518.html