Mở rộng hoạt động, Vietjet chuyển nhà ga tại sân bay quốc tế Changi


Thứ 3, 27/02/2018 | 04:23


Cùng sự kiện

Thời gian mở quầy làm thủ tục đối với các chuyến bay quốc tế vẫn được áp dụng là 3 tiếng trước giờ khởi hành và thời gian đóng quầy là 50 phút trước giờ khởi hành.

Hãng Vietjet cho biết, thời gian mở quầy làm thủ tục đối với các chuyến bay quốc tế vẫn được áp dụng là 3 tiếng trước giờ khởi hành và thời gian đóng quầy là 50 phút trước giờ khởi hành.

Đại diện Vietjet vừa phát đi thông báo cho biết, từ ngày 6/3, hãng chuyển đổi khai thác toàn bộ các chuyến bay quốc tế từ nhà ga hành khách T3 sang nhà ga T4 ở sân bay quốc tế Changi của Singapore.

Việc chuyển đến Nhà ga T4 đánh dấu bước mở rộng hoạt động và phát triển của Vietjet tại sân bay quốc tế 5 năm liền được bình chọn là tốt nhất thế giới, đồng thời giúp hành khách giảm thiểu việc di chuyển bằng xe bus từ cổng máy bay ở xa vào Nhà ga.

Đại diện Vietjet cho biết việc chuyển đến nhà ga T4 là để mở rộng hoạt động của hãng bay này. Ảnh: Vietjet

Kể từ khi khai thác chuyến bay đầu tiên từ TP.HCM vào năm 2014, Vietjet đã liên tục tăng chuyến và mở thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Singapore, phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập khu vực.

Nhà ga T4 - sân bay quốc tế Changi chính thức đi vào hoạt động từ ngày 31/10/2017 đã phục vụ hơn 1,6 triệu hành khách và vận hành hơn 9.400 chuyến bay.

Được biết, trước đó, tháng 11/2017, Vietnam Airlines cũng đã chuyển đổi hoạt động từ nhà ga T3 sang khai thác sang nhà ga T4, sân bay quốc tế Changi.

Theo đó, tại nhà ga T4, hãng sẽ triển khai 10 quầy làm thủ tục từ số 1-10 ở đảo số 2. Hãng sẽ mở thêm từ quầy số 11 đến 14 trong trường hợp nhu cầu phục vụ hành khách tăng cao.

Vietnam Airlines cũng ứng dụng hệ thống công nghệ xuất/nhập cảnh, lên máy bay tự động của nhà ga (song song với dạng truyền thống của các dịch vụ này) để gia tăng tốc độ làm thủ tục và sự tiện lợi cho hành khách.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-rong-hoat-dong-vietjet-chuyen-nha-ga-tai-san-bay-quoc-te-changi-a220746.html