Đích thân Unai Emery lên tiếng mời HLV Wenger "thay thế" mình tại PSG


Chủ nhật, 22/04/2018 | 00:16


Unai Emery cho rằng, HLV Arsene Wenger có đủ tài năng lẫn kinh nghiệm để thay thế ông dẫn dắt Paris Saint Germain (PSG).

Unai Emery cho rằng, HLV Arsene Wenger có đủ tài năng lẫn kinh nghiệm để thay thế ông dẫn dắt Paris Saint Germain (PSG).

Sau 22 năm cống hiến cho Arsenal, giành nhiều danh hiệu như Ngoại hạng Anh, FA Cup, HLV Wenger đã xác nhận sẽ chia tay sân Emirates vào cuối mùa này. Rời Arsenal, vị chiến lược gia này sẽ tìm kiếm những thử thách mới. Và với tài năng của mình, ông đang thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn, đặc biệt là PSG.

Đúng vào lúc này, PSG đang lên kế hoạch sa thải HLV Unai Emery. Thành tích vô địch Ligue 1 cũng không thể giúp được nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể trụ lại sân Công viên các Hoàng tử. Bản thân Emery cũng hiểu rằng, mình không còn cơ hội ở PSG, chính vì thế, chiến lược gia 46 tuổi đã lên tiếng ủng hộ Arsene Wenger trở thành thuyền trưởng mới của đội bóng thủ đô Paris trong mùa giải tới.

HLV Arsene Wenger 

Phát biểu trước báo giới, Emery cho biết: "Mọi năm chúng tôi đều có một buổi họp ở Nyon với sự góp mặt của 12 huấn luyện viên. Khi đó, tất cả chúng tôi đều muốn nghe Wenger nói bởi ông ấy như là một cuốn tài liệu tham khảo tuyệt vời cho làng bóng đá thế giới."

Wenger là nguồn cảm hứng cho môn thể thao này. Ông ấy mang lại rất nhiều điều tích cực cho đội bóng mà ông ấy dẫn dắt. Tôi rất ngưỡng mộ ông ấy, ở khía cạnh con người lẫn huấn luyện viên. Wenger là một huấn luyện viên tài năng, và kinh nghiệm để dẫn dắt những đội bóng tốt nhất trên thế giới, và PSG là một trong số đó, Unai Emery khẳng định.

H.V (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-than-unai-emery-len-tieng-moi-hlv-wenger-thay-the-minh-tai-psg-a227207.html