Điểm danh loạt địa điểm chụp ảnh Tết siêu đẹp ở Hà Nội


Chủ nhật, 11/02/2018 | 11:31


Với những địa điểm này, chỉ cần dạo quanh Hà Nội là bạn đã có một bộ ảnh tuyệt đẹp, đậm vị Tết!

Với những địa điểm này, chỉ cần dạo quanh Hà Nội là bạn đã có một bộ ảnh tuyệt đẹp, đậm vị Tết!

Vườn đào Nhật Tân

Không thể không nhắc tới Vườn đào Nhật Tân khi nơi đây trồng những cây đào đẹp nhất và bạn có thể đến tham quan, chụp ảnh. Rất nhiều bạn trẻ đến đây để trải nghiệm không gian đẹp này. Thời điểm này, đa số các gốc đào đã rực rỡ khoe sắc, vườn hoa được trang trí khá đẹp mắt, nhiều bạn trẻ đã tụ tập bạn bè, người thân chuẩn bị quần áo xúng xính, mang đèn lồng, câu đối đỏ tới tạo dáng để chụp cho mình bộ ảnh du xuân khiến cho người người, nhà nhà cảm nhận được Tết đã về rất gần.

Thung lũng hoa Hồ Tây

Thung lũng hoa Hồ Tây đang trở thành địa điểm chụp ảnh yêu thích của giới trẻ. Với rất nhiều loại hoa lạ như hoa cải, hoa bươm bướm, tam giác mạch, blue, bách nhật, cúc họa mi... sẽ là nơi tuyệt đẹp không chỉ dành cho những đôi vợ chồng chụp ảnh cưới mà sức xuân tràn ngập nơi đây cũng vô cùng thích hợp cho bạn và bạn bè có những bức ảnh đẹp đó.

Phố Hàng Mã

Gần Tết, phố Hàng Mã như được thay áo mới, khoác lên mình một màu lung linh của đèn lồng, đèn nháy và những đồ trang trí Tết lấp lánh... Với vài đạo cụ như phong bao lì xì, một cành đào nhỏ xinh,... với trang phục áo dài đỏ, các bạn gái trở nên thật xinh đẹp và tràn đầy sức sống trong những bức hình.

Bãi Đá Sông Hồng

Một địa điểm chụp ảnh lý tưởng gần cầu Long Biên cực hấp dẫn, chính là bãi đá sông Hồng. Không gian thơ mộng, nổi tiếng với những bãi cát trải dài ngay lòng Hà Nội, còn đâu bình yên hơn nơi đây? Hàng cỏ lau um tùm và bãi cỏ trải dài xanh ngắt yên bình cũng là địa điểm tuyệt vời cho chuyến du xuân và chụp ảnh.

Chợ hoa Quảng Bá

Là một chợ đêm, đầu mối cung cấp hoa tươi cho thủ đô, chợ hoa Quảng Bá còn mang một nét đẹp độc đáo, nơi bạn có thể tận hưởng màu sắc muôn hoa. Chợ nằm dọc đường Nghi Tàm, Hà Nội. Nếu bạn muốn mua những bông hoa tươi đẹp thì chắc chắn nên đến đây, không những giá "hạt dẻ" mà còn có thể chụp những bức hình chào đón một mùa xuân mới.

Phố bích họa Phùng Hưng

Phố bích họa Phùng Hưng là địa điểm check in mới nhất của giới trẻ Hà thành. Ảnh: Tuổi trẻ

Một điểm đến mới toanh của giới trẻ Hà Thành đã nhanh chóng lọt top những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội. Với 19 bức tranh tường cực đẹp và sống động như thật, đây trở thành một điểm đến mới hấp dẫn nhiều người đến tham quan, chụp ảnh.

Với background đa dạng, các bạn có thể chụp hàng nghìn kiểu ảnh khi tới đây. Những bức tranh tường cũng mang đậm không khí xuân của Hà Nội xưa, càng khiến nơi này trở thành một địa điểm chụp ảnh mới và "hot" nhất dịp Tết 2018.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-loat-dia-diem-chup-anh-tet-sieu-dep-o-ha-noi-a219574.html