Điểm lại những lần xuất hiện ấn tượng nhất của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes


Thứ 5, 10/05/2018 | 12:00


Cùng sự kiện

Dù chỉ mới là ngày thứ 2 có mặt tại LHP Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ đã hoàn toàn chinh phục người hâm mộ bằng 2 "bộ cánh" mang phong cách khác biệt.

Dù chỉ mới là ngày thứ 2 có mặt tại LHP Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ đã hoàn toàn chinh phục người hâm mộ bằng 2 "bộ cánh" mang phong cách khác biệt. Trước đó, "bà hoàng thảm đỏ" cũng không ít lần tỏa sáng.

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ khai mạc Cannes 2015 với bộ cánh ấn tượng, Lý Nhã Kỳ thu hút người đối diện bằng vẻ đẹp tinh khôi và lộng lẫy trong chiếc đầm ren trắng dáng cape đầy quý phái của thương hiệu Tadashi Shoji.
Tại thảm đỏ LHP Cannes 2015 ngày thứ 2, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người sửng sốt bởi vẻ đẹp quyền lực khi diện một bộ đầm lộng lẫy thuộc dòng haute couture của thương hiệu Alexis Mabille được phối tinh tế, sắc sảo đen và đỏ.
Xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2015 ngày thứ 4, Lý Nhã Kỳ mặc đầm đuôi cá ôm, thêu ren bằng tay của thương hiệu thời trang Ý ERMANNO SCERVINO. Với kiểu dáng cổ điển, kín đáo, chiếc đầm Lý Nhã Kỳ diện trên thảm đỏ làm nổi bật vóc dáng thon thả, nữ tính, khoe vòng eo thắt đáy lưng ong cho người mặc.
Hẳn người hâm mộ không thể quên được bộ đầm xanh lục bảo của thương hiệu Georges Hobeika mà Lý Nhã Kỳ đã diện tại LHP Cannes 2016. Sắc xanh rực rỡ, quá đỗi hợp với làn da trắng không tì vết của vị cựu Đại sứ du lịch. Trang sức kim cương với ánh xanh ngọc lục bảo của Paolo Piovan được Lý Nhã Kỳ chọn lựa sử dụng cho hợp tông với bộ đầm.
Quyền lực và sắc sảo như một Nữ hoàng Ai Cập - đó là những ấn tượng mà người đẹp họ Lý để lại khi diện đầm ánh kim của Alexis Mabille tại Cannes 2016. Thiết kế giúp "kéo dài" đôi chân, chất liệu vải đính kim sa rủ mềm tạo nên những bước đi uyển chuyển cho người mặc.
Lý Nhã Kỳ mang đến hình ảnh mong manh, ngọt ngào, dịu dàng trong bộ váy có tông màu xanh lơ sang trọng của Georges Hobeika. Thiết kế với phom suông giấu đường cong nhưng vẫn mang đến sự quyến rũ, gợi cảm qua chất liệu voan lụa mỏng tang.
Lý Nhã Kỳ trở thành nữ hoàng mùa xuân với thiết kế haute couture óng ả, gợi cảm của thương hiệu Georges Hobeika, trang sức kim cương Paolo Piovan cùng chiếc vương miện lộng lẫy, sang trọng trên thảm đỏ Cannes 2016 ngày thứ 7.
Trên thảm đỏ Lễ bế mạc LHP Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng, mát lành như nữ hoàng mùa Thu với thiết kế dạ hội haute couture màu xanh dương, một sắc màu êm đềm, uyển chuyển mà vẫn giữ được vẻ lộng lẫy, quyền quý của thương hiệu Georges Hobeika.
Trên thảm đỏ Lễ khai mạc LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ một lần nữa mang lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với bộ đầm của đến từ thương hiệu Ashi Collection 2017. Bộ đầm Couture dành riêng cho Lý Nhã Kỳ này được khâu tay thủ công trong 300 giờ giúp cô khoe vẻ đẹp lộng lẫy như một bà hoàng.
Lý Nhã Kỳ đẹp một cách tinh tế và sang trong trong chiếc đầm hiệu Ashi và mũ đội lệch đặc trưng của phong cách thời trang thập niên 1950 trên thảm đỏ bế mạc LHP Cannes 2017.
Ở đêm cuối có mặt tại Liên hoan phim Cannes 2017, Lý Nhã Kỹ lại một lần nữa “hạ gục” công chúng yêu mến cô khi có màn biến hóa nhan sắc vô cùng xuất sắc trong trang phục của NTK Đỗ Long. Hình ảnh thướt tha yêu kiều như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích của Lý Nhã Kỳ khiến bất cứ ai đi qua cũng không thể rời mắt.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-lai-nhung-lan-xuat-hien-an-tuong-nhat-cua-ly-nha-ky-tai-lhp-cannes-a229156.html