Diễn biến bất ngờ vụ người phụ nữ bán cá bị sát hại ngoài đồng lúc rạng sáng


Thứ 5, 20/12/2018 | 01:45


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ người phụ nữ bán cá bị sát hại ngoài đồng, quá trình cảnh sát triệu tập chị Thêm lên lấy lời khai, người phụ nữ này hoảng loạn, mất bình tĩnh.

Liên quan đến vụ người phụ nữ bán cá bị sát hại ngoài đồng lúc rạng sáng, quá trình cảnh sát triệu tập chị Thêm lên lấy lời khai, người phụ nữ này hoảng loạn, mất bình tĩnh.

Báo Trí thức trẻ dẫn nguồn tin riêng chiều 19/12 cho biết, chị Trần Thị Thêm (36 tuổi, trú xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) đã nhập viện.

Hiện người phụ nữ này đang được cấp cứu tại một bệnh viện ở tỉnh Bắc Giang, vẫn chưa rõ tình trạng sức khỏe.

"Quá trình cảnh sát triệu tập chị Thêm lên lấy lời khai, người phụ nữ này hoảng loạn, mất bình tĩnh. Đến sáng nay chúng tôi nhận được tin chị này đang được cấp cứu tại bệnh viện", Trí thức trẻ dẫn nguồn tin cho biết.

Trước những thông tin cho rằng chính Thêm là người đã sát hại chị N. bởi trong lời khai của chị này có dấu hiệu bất thường, Trí thức trẻ dẫn nguồn tin từ một cán bộ Công an huyện Lục Nam cho hay, các đơn vị đang phối hợp điều tra hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Người thân nạn nhân Vũ Thị N. chờ nhận thi thể nạn nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh - Ảnh: Báo Bắc Giang

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Dân Việt ông Vũ Trí Hường, Chủ tịch UBND xã Đan Hội (nơi nạn nhân sinh sống) cho biết, chị Vũ Thị N. (36 tuổi, trú xã Đan Hội, huyện Lục Nam) và chồng có hai con (một trai, một gái, hiện đang học cấp 2). Ở địa phương chị N. được bà con hàng xóm nhận xét là người hiền lành, chịu khó làm ăn, kinh tế gia đình khá giả.

“Vợ chồng cô N. sống chân thật, chịu khó làm kinh tế. Sáng đi buôn cá chiều đi đánh bóng chuyền ở sân của xã. Ngoài ra, vợ chồng nuôi cá”, ông Hường chia sẻ.

Ông Hường cho biết, do cá gia đình nuôi chưa đến kỳ thu hoạch nên hằng ngày chị N. bán cá đồng do chồng và bố chồng đánh bắt được ở quanh làng. Khoảng 2,3 tuần nay, chị N. được chị Thêm mách mối cùng nhau đi lấy cá mang bán ở địa bàn tỉnh Hải Dương.

“Tôi có nghe kể lại là khoảng 3h sáng ngày 18/12, có người gọi có ít cá ngon ở xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam nên chị N. và chị Thêm cùng đi với nhau. Sau đó bị cướp tài sản ở khu vực cánh đồng vắng. Nạn nhân không đưa thì bị đâm tử vong”, ông Hường nói.

Trước đó, như đã đưa tin, rạng sáng 18/12, tại thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang) xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân là chị Vũ Thị N. bị sát hại bởi nhiều vết đâm.

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 3h sáng cùng ngày, chị N. cùng một phụ nữ tên là Trần Thị Thêm đi chợ mua cá. Sau đó khoảng một giờ thì gia đình thấy Thêm về báo tin cả hai bị cướp và chị N. bị kẻ xấu gây thương tích.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với Công an huyện Lục Nam tập trung điều tra.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang tiếp tục đấu tranh, mở rộng vụ án và làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ việc trên.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-nguoi-phu-nu-ban-ca-bi-sat-hai-ngoai-dong-luc-rang-sang-a255773.html