Diễn biến bất ngờ vụ ôtô cán bộ kiểm lâm nghi bị cài mìn khi dự đám tang


Thứ 3, 15/01/2019 | 07:14


Cùng sự kiện

Vật thể lạ được phát hiện giống mìn tự chế đặt ở xe ôtô của Phó phòng Pháp chế Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Phước chị là một viên pháo đã nổ do Trung Quốc sản xuất.

Công an tỉnh Bình Phước cho biết, vật thể lạ được phát hiện giống mìn tự chế đặt ở xe ôtô của Phó phòng Pháp chế Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Phước chỉ là một viên pháo đã nổ do Trung Quốc sản xuất.

Lực lượng chức năng tại hiện trường - Ảnh: Infonet

Liên quan đến việc xe ôtô của cán bộ kiểm lâm nghi bị cài mìn, sáng 15/1, Công an tỉnh Bình Phước cho biết một vật thể lạ được phát hiện giống mìn tự chế được đặt trước cành gạt nước xe ô tô của ông Nguyễn Văn Hữu – Phó phòng Pháp chế Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Phước chỉ là một viên pháo đã nổ do Trung Quốc sản xuất.

“Vật thể lạ được phát hiện giống mìn tự chế là vỏ của một viên pháo đã nổ do Trung Quốc sản xuất. Có thể đó chỉ là một trò đùa nhưng đã khiến nhiều đơn vị liên quan phải mất thời gian vào cuộc.

Tại điểm đậu ô tô không có camera an ninh nên khó khăn trong việc xác định người gây ra vụ việc”, Tiền Phong dẫn lời đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước nói.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, sáng 14/1, ông Hữu lái ô tô để đưa tang một người quen.

Khi đến khu vực nghĩa trang TP.Đồng Xoài, ông Hữu đậu xe ô tô phía ngoài khuôn viên nghĩa trang để vào phía trong làm lễ. Khoảng 15 phút sau khi làm lễ xong, ông Hữu ra lái xe ô tô đi về hướng huyện Đồng Phú.

Khi đi đến đoạn cổng khu công nghiệp Bắc Đồng Phú (khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú), ông Hữu dừng xe lại thì phát hiện một vật lạ giống như mìn tự chế được đặt trước đầu xe, ngay vị trí cần gạt nước.

Sợ hãi, ông Hữu đã xuống xe bỏ chạy, đồng thời gọi điện cầu cứu cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và các phương tiện tham gia giao thông; đồng thời nhanh chóng xử lý tang vật trên xe.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-oto-can-bo-kiem-lam-nghi-bi-cai-min-khi-du-dam-tang-a259379.html