Diễn biến mới vụ Á hậu, MC bán dâm ngàn USD


Thứ 4, 21/11/2018 | 07:33


Cùng sự kiện

Liên quan đến "đường dây bán dâm ngàn USD", cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa có quyết định gia hạn điều tra lần 1 vụ án “môi giới mại dâm”.

Liên quan đến "đường dây bán dâm ngàn USD" mới bị triệt phá, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa có quyết định gia hạn điều tra lần 1 vụ án “môi giới mại dâm” đối với bị can Kiều Đại Dũ.

Ngày 21/11, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết vừa gia hạn điều tra lần 1 vụ án "Môi giới mại dâm" đối với bị can Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996; quê Bình Định).

Lý do gia hạn được Công an TP.HCM cho biết là để làm rõ thêm một số lời khai của Kiều Đại Dũ cũng như lời khai của những diễn viên, người mẫu, MC tham gia bán dâm cho các đại gia.

Công an xác định, trong thời gian là sinh viên, Kiều Đại Dũ 'kiếm thêm' bằng nghề xe ôm công nghệ. Quá trình đó, Dũ thường chở những chân dài đến bán dâm cho đại gia ở khách sạn trung tâm Sài Gòn. Nhiều lần như thế, Dũ làm quen, thân thiết với các chân dài bán dâm rồi tự thiết lập đường dây.

Tú ông Kiều Đại Dũ - Ảnh: VTC News

Ngoài ra, Dũ hay lên 1 số web đen để rao...cung ứng chân dài. Từ môi trường này, Dũ làm quen với các tú ông trên mạng ảo và từng bước tiếp cận với các chân dài là á hậu, người mẫu, diễn viên, MC sẵn sàng đi khách.

Các chân dài sang chảnh khi đi khách sẽ thông báo với Kiều Đại Dũ một mức giá nhất định. Khi làm việc với đại gia mua dâm, Dũ sẽ đẩy giá lên cao, càng lên cao thì số tiền hưởng lợi càng nhiều.

Theo đó, Dũ quy định mức giá chân dài có danh hiệu là á hậu, người mẫu, diễn viên, MC, mức giá từ 7.000 – 25.000 USD/lượt. Trong đường dây của Dũ có sinh viên của 1 số trường đại học hay hotgirl có giá đi khách từ 300 – 1.000 USD/lượt.

Chiều 30/8, khoảng 40 trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5), bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại khách sạn trên đường Nam Quốc Cang có á hậu T.D đi khách với giá 7.000 USD/lượt, còn diễn viên kiêm MC C.V đi khách giá 1.500 USD/lượt.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-a-hau-mc-ban-dam-ngan-usd-a252107.html