Diện trang phục kín đáo, Elly Trần vẫn khoe khéo số đo gợi cảm


Thứ 2, 09/04/2018 | 01:41


Cùng sự kiện

Khác với hình ảnh gợi cảm quen thuộc, phong cách mới có phần kín đáo nhưng thu hút này vẫn giúp Elly toả sáng trên thảm đỏ.

Khác với hình ảnh gợi cảm quen thuộc, phong cách mới có phần kín đáo nhưng thu hút này vẫn giúp Elly toả sáng trên thảm đỏ.

Tối 8/4, Elly Trần tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TPHCM. Lựa chọn chiếc váy màu đỏ đô chất liệu nhung - một chất liệu kén người mặc, Elly Trần chứng tỏ đẳng cấp về nhan sắc trong lần xuất hiện này.

Những đường cắt xẻ cùng phom dáng của chiếc váy giúp diễn viên Girls 2- Những cô gái và găng tơ khoe khéo vóc dáng “vạn người mê”.

Bên cạnh đó, lối trang điểm đơn giản với điểm nhấn ở phần mắt cùng mái tóc búi cao góp phần tạo nên vẻ ngoài ấn tượng. Khác với hình ảnh gợi cảm quen thuộc, phong cách mới có phần kín đáo nhưng thu hút này vẫn giúp Elly toả sáng trên thảm đỏ. Đây là cách người đẹp chứng minh sự đa dạng trong phong cách thời trang của mình trong lần trở lại showbiz.

Elly từ tâm sự cô đã chán hình ảnh sexy và gặp phải áp lực đổi mới hình ảnh: "Đã ngoài ba mươi, tôi ngán ngẩm việc phải đóng khung phong cách. Bây giờ, tôi mặc theo ngữ cảnh, đề cao sự phù hợp với ngoại hình và công việc mà mình tham dự. Tôi diện đồ nghiêm túc khi họp phụ huynh, gặp gỡ khách hàng nhưng cũng năng động, trẻ trung nếu đi cafe cùng bạn bè".

Không chỉ ghi điểm với vẻ ngoài ấn tượng, Elly Trần còn nhận nhiều lời khen bởi sự chuyên nghiệp trong cách tạo dáng. Vì khá bận rộn với việc chăm sóc con nhỏ và hoạt động kinh doanh nên cô có rất ít thời gian để ngủ. Tuy nhiên, "bà mẹ hai con" vẫn rất chỉn chu và giữ được thần thái rạng ngời trên thảm đỏ. Cô là một trong những người đẹp chứng minh điều “quan trọng là thần thái”.

Sau thời gian tạm “lui về ở ẩn” để chăm sóc gia đình, Elly Trần đã có màn tái xuất ấn tượng với vai diễn trong phim "Girls 2- Những cô gái và găng tơ". Làm mới mình với vai diễn nữ sát thủ đòi hỏi những pha hành động mạo hiểm, Elly Trần khẳng định năm 2018 sẽ là thời điểm cô hoạt động mạnh mẽ trở lại trong showbiz Việt.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-trang-phuc-kin-dao-elly-tran-van-khoe-kheo-so-do-goi-cam-a225262.html