Điều bí mật tạo nên những chiếc bút máy có giá đến 23 tỷ đồng


Thứ 4, 28/02/2018 | 02:58


Cùng sự kiện

Được trang trí bằng 12 loại trang sức khác nhau cùng đá sapphire nguyên bản, không có gì quá ngạc nhiên khi cây bút này được chào bán với mức giá trên trời.

Được trang trí bằng 12 loại trang sức khác nhau cùng đá sapphire nguyên bản, không có gì quá ngạc nhiên khi cây bút này được chào bán với mức giá "trên trời".

Những chiếc bút máy cao cấp nhất được làm từ vàng, bạc, kim cương với thiết kế tuyệt mỹ có giá tương đương siêu xe Porsche hoặc Ferrari hay những căn biệt thự được sản xuất rất hạn chế.

Dưới đây là những chiếc bút máy đắt tiền nhất từng được chế tác với mức giá lên tới hàng triệu USD.

Aurora - The Diamante

Bút máy Aurora 88, tương tự 146 và 149 của Montblanc, là những sản phẩm hàng đầu của công ty. Dù có nhiều phiên bản và sửa đổi nhưng chưa sản phẩm nào vượt qua được sự hoàn mỹ của phiên bản The Diamante.

Giá của chiếc bút Aurora này là hơn 1,3 triệu USD

Mỗi năm công ty chỉ sản xuất một bản sao của cây bút Diamante, sản phẩm được cho là chiếc bút máy duy nhất trên thế giới với hơn 30K đá quý. Lớp vỏ bạch kim của Diamante được bao phủ bởi 30K kim cương De Beers. Ngoài ra, ngòi bút bằng vàng 18K có thể được cá nhân hóa.

Giá của chiếc bút này là hơn 1,3 triệu USD.

Bút của Richard Mille

Bút của Richard Mille thường lọt vào danh sách những chiếc bút đắt nhất thế giới, hoặc những chiếc bút tốt nhất thế giới. Trong thế giới của những cây viết xa xỉ, Richard Mille lại khiến giới phê bình một phen xôn xao khi cho ra đời cây bút máy RMS05.

Bút của Richard Mille thường lọt vào danh sách những chiếc bút đắt nhất thế giới

Các cây bút RMS05 đều không được bán đại trà ngoài thị trường giống bút bi Thiên Long, mà chỉ có thể mua được được tại các cửa hàng của Richard Mille với mức giá 105 nghìn USD (tương đương 2,3 tỷ VND).

Bút Montblanc - Atelier

Thương hiệu Montblanc của Đức nổi tiếng với các phụ kiện từ cặp táp đến đồng hồ. Sản phẩm bút máy nổi tiếng nhất của Montblanc là Meisterstück 149, được giới thiệu vào năm 1924.

Đầu bút có chất lượng tuyệt hảo, thân bút cân bằng và hình dạng đặc biệt giống điếu cigar được coi là những đặc điểm tiên phong vào thời gian đó.

Giá của chiếc bút này là 298.000 USD, tương đương một chiếc Porsche hoặc Ferrari mới

Artel Atelier hay Créations Privées của Montblanc là một trong những cây bút mà hầu hết các nhà sưu tập thực sự muốn sở hữu. Giá của chiếc bút này là 298.000 USD, tương đương một chiếc Porsche hoặc Ferrari mới.

Bút Heaven Gold Pen

Heaven Gold Pen được gắn 161 viên kim cương nhiều màu, bao quanh viên đá quý Tsavorite gần 2 tỷ năm tuổi.

Cây bút  Heaven Gold Pen này có giá 995.510 USD

Được thiết kế vào năm 2012, cây bút lấy cảm hứng từ vũ trụ. Heaven Gold Pen được gắn 161 viên kim cương nhiều màu, bao quanh viên đá quý Tsavorite gần 2 tỷ năm tuổi. Cây bút này có giá 995.510 USD.

Heaven Gold Pen là một trong số những cây bút xa xỉ như Caran d’Ache 1010 phiên bản giới hạn hay MysteryMasterpiece.

Caran D’Ache - La Modernista Diamonds

Năm 1999, công ty gây chú ý lớn khi ra mắt mẫu bút máy La Modernista Diamonds, được lấy cảm hứng từ công trình của kiến trúc sư tài ba người Tây Ban Nha Antoni Gaudi (1852-1926).

Chiếc bút được trung tâm mua sắm Harrods ở London bán với giá 265.000 USD và từng được Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là cây bút đắt giá nhất thế giới vào năm 2001.

Chiếc bút được tạo thành từ bạc mạ rhodium, ngòi viết bằng vàng 18K

Chiếc bút được tạo thành từ bạc mạ rhodium, ngòi viết bằng vàng 18K mạ rhodium, vỏ bút nạm 5.072 viên kim cương Wesselton 20K cùng 96 viên hồng ngọc tổng cộng 32K.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-bi-mat-tao-nen-nhung-chiec-but-may-co-gia-den-23-ty-dong-a220871.html