Điều tra cái chết bất thường của thầy lang 70 tuổi với vết thương sâu ở đầu


Thứ 6, 12/10/2018 | 03:56


Cùng sự kiện

Theo lời khai của các nhân chứng, trên thi thể thầy lang 70 tuổi có một vết thương khá sâu ở đầu và trên người dính rất nhiều máu.

Theo lời khai của các nhân chứng, trên thi thể thầy lang 70 tuổi có một vết thương khá sâu ở đầu và trên người dính rất nhiều máu.

Sáng 12/10, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp các cơ quan liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ cái chết bất thường của ông Huỳnh Văn Nam (70 tuổi, tên gọi khác là Bảy, trú phường An Phú, TP Tam Kỳ).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 11/10, một người phụ nữ đến nhà và phát hiện ông Nam đã tử vong nên báo cho con trai ông Nam và chính quyền địa phương.

Nhà thầy lang 70 tuổi, nơi phát hiện nạn nhân tử vong bất thường. Ảnh: CAND

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Nam và Công an TP Tam Kỳ nhanh chóng cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường và tiến hành công tác điều tra.

Qua lời khai từ các nhân chứng, nạn nhân tử vong trong tình trạng bị một vết thương khá sâu trên đầu và trên người dính nhiều máu.

Được biết, ở địa phương, ông Nam hành nghề thầy thuốc, nhà ông Nam nằm ở khu vực vắng vẻ rất ít hàng xóm. Lúc xảy ra vụ việc, vợ và con ông đều đi vắng, chỉ có một mình ông ở nhà. 

Khu vực xảy ra vụ hỗn chiến khiến một thanh niên tử vong - Ảnh: Dân trí

Ở một diễn biến khác, cũng trong ngày hôm qua (11/10), Công an huyện Thủy Nguyên, TP. Hải phòng đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành truy bắt các đối tượng có liên quan đến vụ hỗn chiến, khiến một người tử vong xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là Hoàng Huy H. (SN 1988, ở xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).

Theo đó, khoảng 23h30 ngày 10/10, do có mâu thuẫn từ trước nên nhóm của H. đã hẹn một nhóm thanh niên khác (cùng địa bàn huyện) đến khu vực thuộc địa bàn thôn 3, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên để nói chuyện.

Tại đây, 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát rồi rút dao, kiếm lao vào hỗn chiến. Trong lúc hỗn chiến, H. bị chém trọng thương buộc phải bỏ chạy vào một siêu thị gần đó.

Tuy nhiên nhóm đối phương vẫn không buông tha tiếp tục đuổi theo đâm chém cho đến khi H. ngã gục xuống mới chịu dừng tay. Thấy H. trong tình trạng nguy kịch nhưng nhóm người này còn chặn cửa, ngăn không cho người khác đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Gần 30 phút sau, khi Công an huyện Thủy Nguyên có mặt, hai nhóm bỏ chạy, để lại 20 dao, kiếm, mã tấu. Nạn nhân H. tử vong ngay trong đêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-cai-chet-bat-thuong-cua-thay-lang-70-tuoi-voi-vet-thuong-sau-o-dau-a247401.html