+Aa-
    Zalo

    5 đối tượng ném đá vào xe khách khiến nhiều người bị thương

    ĐS&PL Công an tỉnh Bắc Giang đã xác định và áp dụng biện pháp tố tụng đối với 5 đối tượng có hành vi ném đá vào xe khách trên đường cao tốc khiến nhiều người bị thương.

    Công an tỉnh Bắc Giang đã xác định và áp dụng biện pháp tố tụng đối với 5 đối tượng có hành vi ném đá vào xe khách trên đường cao tốc khiến nhiều người bị thương. 

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 8h30 ngày 20/4, tại cầu vượt cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, xe khách tuyến Lục Ngạn - Gia Lâm mang BKS: 98B-007.60 bất ngờ bị một số đối tượng ném đá vỡ kính. Đặc biệt nghiêm trọng, các đối tượng còn điều khiển xe máy đuổi theo và ném đá khiến nhiều hành khách bị thương.

    Xe khách bị ném đá tại cao tốc Hà Nội - Bắc Giang. Ảnh: Người đưa tin 

    Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, CA huyện Yên Dũng đã phối hợp cùng phòng CSHS xác lập chuyên án đấu tranh. Đến ngày 18/5, ban chuyên án đã làm rõ  nhóm đối tượng có hành vi trên là Nguyễn Đình Huân (SN 1980), trú tại TP Bắc Giang, và 4 đối tượng cùng ở huyện Lạng Giang, gồm: Nguyễn Văn Nhất (SN 1999); Hà Văn Nên (SN 2000), Ninh Văn Hải (SN 2000), Nguyễn Văn Công (SN 2001).

    Căn cứ kết quả điều tra, cơ quan Công an đã tạm giữ 3 đối tượng Huân, Nhất và Hải, đồng thời áp dụng biện pháp đối với Nên và Công (do chưa đủ 18 tuổi), về hành vi hủy hoại tài sản. 

    Được biết, đến thời điểm này, trong số 3 hành khách bị thương có 2 người đã ổn định sức khỏe và xuất viện sau đó ít ngày. Tuy nhiên vẫn còn một người đang phải tiếp tục điều trị vì một bên mắt bị tổn thương nặng do kính vỡ bắn vào. Hiện, nạn nhân vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

    Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-doi-tuong-nem-da-vao-xe-khach-khien-nhieu-nguoi-bi-thuong-a230016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan