Điều tra nghi án con trai đâm tử vong cha ruột trong bữa nhậu


Chủ nhật, 24/09/2017 | 23:49


Cùng sự kiện

Xảy ra mâu thuẫn trong cuộc nhậu, đứa con tên Hải đã dùng dao đâm cha ruột tử vong.

Xảy ra mâu thuẫn trong cuộc nhậu, đứa con tên Hải đã dùng dao đâm cha ruột tử vong.

Theo báo Người đưa tin, ngày 24/9, ông Nguyễn Thái Hiếu, Trưởng Công an xã Hưng Đông, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án nghiêm trọng khiến ông N.V.T. (54 tuổi trú tại xóm Mỹ Hậu, xã Hưng Đông) tử vong.

Liên quan đến vụ án này, công an TP.Vinh đã tiến hành tạm giữ Nguyễn Văn Hải (26 tuổi, con trai ông T).

Thông tin ban đầu đăng tải trên báo Tuổi trẻ cho biết, vào tối 23/9, sau khi đi làm về, ông T. với người con trai tên Hải và một số người khác cùng nhau ngồi nhậu.

Trong cuộc nhậu, giữa H và cha đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Không kiềm chế được bản thân, H đã dùng dao đâm ông T. gục tại chỗ.

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân - Ảnh: báo Người đưa tin

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân đã lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên ông T. đã tử vong vào khoảng 22h cùng ngày.

Sự việc ngay sau đó đã được trình báo công an địa phương.

Báo Pháp luật plus cho biết thêm, tiếp nhận thông tin, công an xã Hưng Đông đã lập tức có mặt bảo vệ hiện trường vụ án, đồng thời báo cho Công an TP.Vinh, phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Nghệ An đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Được biết, từ trước đến nay, 2 cha con ông T. không hề có xích mích, vì vậy mọi người phỏng đoán có lẽ mâu thuẫn bột phát nên Hải mới đâm ông T. tử vong.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-con-trai-dam-tu-vong-cha-ruot-trong-bua-nhau-a202959.html