Điều tra nguyên nhân cô gái trẻ chết bí ẩn trước cửa nhà tắm trong phòng trọ


Thứ 3, 08/01/2019 | 00:54


Cùng sự kiện

Gọi mãi không thấy ai trả lời, người thân liền nhìn qua kẽ hở phía dưới cửa trước phòng thì phát hiện cô gái trẻ nằm bất động trước cửa nhà tắm.

Gọi mãi không thấy ai trả lời, người thân liền nhìn qua kẽ hở phía dưới cửa trước phòng thì phát hiện cô gái trẻ nằm bất động trước cửa nhà tắm.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến hiện trường theo dõi sự việc - Ảnh: Trí thức trẻ

Đến 20h30 ngày 7/1, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) vẫn đang phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của chị Đỗ Thị V. (26 tuổi, quê Đồng Nai) tại một phòng trọ ở phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h cùng ngày, người thân của chị Đỗ Thị V. đi làm về thì thấy phòng trọ khóa trong, gọi cửa mãi nhưng cũng không thấy chị V. ra mở cửa.

Nghi có chuyện chẳng lành, người thân liền nhìn qua kẽ hở phía dưới cửa trước phòng vào trong thì phát hiện nằm bất động trước cửa nhà tắm nên thông báo cho chủ nhà trọ tới phá khóa. Cô gái đã tử vong trước đó.

Công an TX.Dĩ An sau đó có mặt để lấy lời khai nhân chứng đồng thời khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Được biết, cô gái sống tại căn phòng trọ trên cùng người thân trong gia đình. Thời gian gần đây nạn nhân vẫn khỏe mạnh và không có biểu hiện gì bất thường cho đến khi xảy ra sự việc.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nguyen-nhan-co-gai-tre-chet-bi-an-truoc-cua-nha-tam-trong-phong-tro-a258279.html