Điều tra vụ án nam thanh niên tử vong vì bị truy sát bằng dao ở Thanh Hóa


Chủ nhật, 01/07/2018 | 09:03


Cùng sự kiện

Chỉ vì một mẫu thuẫn tại sân bóng mà hung thủ đã dùng dao đuổi theo truy sát và đâm chết nạn nhân ngay tại chỗ.

Chỉ vì một mẫu thuẫn tại sân bóng mà hung thủ đã dùng dao đuổi theo truy sát và đâm chết nạn nhân ngay tại chỗ.

Theo thông tin từ Công an xã Đông Tân, TP Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn thôn Tân Lê vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, làm một người chết.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 29/6, khi một người có tên là Đức (SN 1995), trú ở khu phố Nhuệ Sâm, thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn đang ngồi ăn nhậu cùng nhóm bạn tại một quán ăn ở địa bàn thôn Tân Lê, xã Đông Tân thì bất ngờ bị một người tên Thanh (SN 2001), trú tại xóm Hạnh, xã Đông Tân, TP Thanh Hóa dùng dao truy sát dẫn đến tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: Thương hiệu & Pháp luật

Theo người dân gần hiện trường vụ việc cho biết, vào thời gian trên Thanh đi xe máy, tay cầm dao đến quán ăn rồi bất ngờ lao vào chém Đức vào tay, quá hoảng loạn, Đức vùng bỏ chạy vào xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn nhưng Thanh vẫn cố tình cầm dao truy sát Đức.

Chạy được khoảng hơn 10m thì Thanh đuổi kịp Đức đâm 1 nhát dao chí mạng từ phía sau khiến Đức gục ngã ngay tại chỗ.

Sau khi xảy ra sự việc, người dân địa phương đưa Đức đi cấp cứu nhưng do vết đâm vào vùng hiểm, mất máu nhiều nên Đức đã tử vong. Ngay sau đó, được sự vận động của lực lượng chức năng, đối tượng Thanh đã ra đầu thú.

Được biết, Đức sinh năm 1995, trú ở khu phố Nhuệ Sâm, thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn; còn Thanh sinh năm 2001, trú tại xóm Hạnh, xã Đông Tân, TP Thanh Hóa.

Trước đó, theo người dân Đức và Thanh có mâu thuẫn cá nhân ở một sân bóng, do đó mới xảy ra vụ việc đau lòng này.

Xác nhận với PV, một cán bộ điều tra Công an huyện Đông Sơn cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Đông Sơn đã cấp báo với Công an tỉnh, đồng thời phối hợp bảo vệ hiện trường để cơ quan Công an tỉnh đến điều tra làm rõ nguyên nhân.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-an-nam-thanh-nien-tu-vong-vi-bi-truy-sat-bang-dao-o-thanh-hoa-a234885.html