Điều tra vụ anh vợ đâm chết em rể trong cuộc nhậu rồi bỏ trốn


Thứ 3, 21/08/2018 | 01:48


Cùng sự kiện

Trong cuộc nhậu, giữa người anh vợ và em rể xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Người anh vợ dùng dao đâm gục em rể tại chỗ, dẫn tới tử vong.

Trong cuộc nhậu, giữa người anh vợ và em rể xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Người anh vợ dùng dao đâm gục em rể tại chỗ, dẫn tới tử vong.

Khuya 20/8, Công an quận Bình Tân, TP.HCM, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Bình Trị Đông.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn K. (57 tuổi, ngụ quận Bình Tân).

Lực lượng chức năng lấy lời khai nhân chứng và truy xét đối tượng - Ảnh: Dân trí

Theo thông tin ban đầu, chiều 20/8, nhóm người bà con với nhau ngồi ăn uống tại căn nhà trong 1 con hẻm đường Trương Phước Phan (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM).

Trong cuộc nhậu, giữa anh vợ tên thường gọi là Ca Nô và em rể tên K. xảy ra mâu thuẫn. Hai bên không ai nhường nhịn mặc cho nhiều người can ngăn.

Người anh vợ sau đó dùng dao đâm ông K. gục tại chỗ, dẫn tới tử vong. Sau khi gây án, ông Ca Nô rời khỏi hiện trường.

Được biết, ông K. mới chuyển đến thuê nhà trọ ở đây sống cùng 2 người vợ. Ông K. được nhiều người nhận xét là hiền lành, hòa đồng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc, truy xét đối tượng gây án.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-anh-vo-dam-chet-em-re-trong-cuoc-nhau-roi-bo-tron-a240959.html