Điều tra vụ cô gái Nga ẩu đả với chủ nhà nghỉ ở Phú Quốc


Thứ 3, 16/10/2018 | 03:02


Cùng sự kiện

Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến đánh nhau, chị Thúy đã dùng ly thủy tinh ném trúng vào bạn của Anastasiia khiến người này bị thương.

Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến đánh nhau, chị Thúy đã dùng ly thuỷ tinh ném trúng vào bạn của Anastasiia khiến người này bị thương.

Anastasiia tại nhà nghỉ Thuý House ngày 6/10 - Ảnh: Thanh Niên

Chiều 15/10, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết đơn vị đang cử cán bộ làm rõ vụ đánh nhau có liên quan đến người nước ngoài, xảy ra tại nhà nghỉ Thúy House, xã Cửa Dương.

Theo thông tin ban đầu, tối 14/10, cô gái Anastasiia (25 tuổi, quốc tịch Nga) cùng một người bạn đến gặp bà Lê Ngọc Thuý (35 tuổi, chủ nhà nghỉ Thúy House) để đòi lại dữ liệu trong chiếc máy tính mà Anastasiia đã mượn của bà Thúy trong thời gian ở tại nhà nghỉ này. Tuy nhiên bà Thúy trả lời rằng máy tính đã được đem đi sửa nên không thể thực hiện theo yêu cầu của Anastasiia được.

Theo cơ quan công an, hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến đánh nhau, bà Thúy đã dùng ly thủy tinh ném trúng vào bạn của Anastasiia khiến người này bị thương.

Nhận được tin báo, Công an xã Cửa Dương đã đến nơi nắm tình hình.

Hiện, bạn của Anastasiia phải trị thương tại Bệnh viện Phú Quốc. Chồng bà Thúy được bác sĩ băng bó và cho về nhà.

Trước đó, tháng 8/2017, người dân Phú Quốc thấy cô gái này ngồi thiền và xin tiền ở vỉa hè đường Trần Phú, thị trấn Dương Đông. Lúc đó, Anastasiia đặt trước mặt chiếc nồi inox và tờ giấy ghi dòng chữ tiếng Việt có nội dung: "Thiền để được may mắn. Cần tiền".

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-co-gai-nga-au-da-voi-chu-nha-nghi-o-phu-quoc-a247759.html